Liên quan tới vừa thấy đã yêu cố sự

2 0 0
                                    

Đặc công AU.

===

1

Cười một cái, Mikele, thân ái.

......Mikele Nhìn chằm chằm con kia duỗi tại trước mặt mình tay, lại nói cho ta một lần, vì cái gì nhất định phải dạng này.

Đầu tiên, nhiệm vụ lần này rất nguy hiểm, khả năng có mai phục, bởi vậy chỉ có thể từ chúng ta tới hoàn thành; Tiếp theo, tuyến nhân lựa chọn chắp đầu địa điểm tại cái này công viên trò chơi, chúng ta nếu như không ngụy trang thành tình lữ đi vào cũng quá kì quái, sẽ khiến sự chú ý của người khác.Laurent Lôi kéo tay lái phụ môn, ngón tay ngoắc ngoắc, cho nên mới đi, Mikele Thân ái.

Ta thật......Mikele Tại tay lái phụ ngồi lấy, nhìn qua bên cạnh mở rộng cửa xe cùng Laurent( Nhìn như ) Thành khẩn mặt, trong lòng cảm thấy trước nay chưa từng có tuyệt vọng.

Hắn nói là, hắn, Mikelangelo Loconte, làm một tư lịch thâm hậu, kinh nghiệm phong phú nghề nghiệp đặc công, dấu chân đạp biến lục đại châu hơn bốn mươi quốc gia, trải qua đủ loại mưa bom bão đạn, sinh tử một đường; Bây giờ ngồi tại Paris Disney nhạc viên trong bãi đậu xe đối bạn nối khố, cảm thấy trước nay chưa từng có tuyệt vọng.

Mikele Trên mặt một phái bình tĩnh, âm thầm nghiến răng nghiến lợi: Bất kể là ai ra cái chủ ý này ——

Ngươi cũng không thể chơi rơi hắn. Là Dove Quyết định. Bọn hắn xếp tới kiểm an miệng cống, Laurent Thấp giọng nhắc nhở hắn, tự nhiên điểm.

Mikele Liền ngẩng đầu đối phụ trách kiểm an cô nương lộ ra ngọt ngào mỉm cười, xinh đẹp đáng yêu, thuần khiết vô tội, ngây thơ xán lạn, thấy thế nào đều chỉ có hai mươi tuổi ra mặt cái chủng loại kia. Đây là hắn giữ lại tiết mục, bản lĩnh giữ nhà, tâm tình ba động ( Mặc kệ là quá vui vẻ vẫn là sinh khí ) Thời điểm phát huy đến nhất là đầy đủ, nam nữ già trẻ ăn sạch, lần nào cũng đúng.

Kiểm an cô nương sửng sốt một chút, hoàn toàn không tự giác về lấy mỉm cười: Ngài hai vị cùng một chỗ sao?

Là.Laurent Đem cánh tay dựng đến Mikele Trên lưng, hướng cô nương chớp chớp mắt, một mặt ngươi hiểu được.

Tỉnh táo, nhất định phải tỉnh táo.Mikele Duy trì trên mặt nhìn qua hạnh phúc vui vẻ tiếu dung, tận tâm tận lực đóng vai một cái cùng bạn trai thật vui vẻ ra chơi tiểu tử ngốc, cố kiềm nén lại tại Laurent Trên thân thực tiễn nguyên bộ quay người cầm nã tiếp lõa giảo xúc động.

Kiểm an thuận lợi thông qua, Laurent Nắm cả Mikele Ra miệng cống một đường đi lên phía trước, vừa tới thoát ly sau lưng ánh mắt khu vực an toàn Mikele Liền bất động thanh sắc mà không kịp chờ đợi hất ra hắn.

Thế nào, thân ái?Laurent Buông tay.

Laurent Bàn, Mikele Đè ép thanh âm, ngươi dám can đảm lại đụng ta một chút.

Ngươi nói như vậy liền để cho ta bị thương rất nặng.Laurent Nâng tâm trạng, chúng ta nhiều năm như vậy tình cảm ——

Mikele Hừ một tiếng, mở ra du lãm đồ: Chúng ta bây giờ nên đi chỗ này cầm trang bị?

Không sai.Laurent Nhìn thoáng qua, thật cao hứng ngươi còn nhớ rõ chúng ta tại thi hành nhiệm vụ. Nhiệm vụ, thân ái.

Mikele x Florent Chân nhânWhere stories live. Discover now