May you always

2 0 0
                                    

Supernatural AU.

===

Nếu như cho ngươi một cái cơ hội, ngươi có thể được đến ngươi muốn bất luận một món đồ gì, đại giới là ngươi đối ngươi một cái chí thân đến mật, cực kỳ trọng yếu người tất cả ký ức —— Ngươi đổi hay không?

Nửa đêm ngồi trước máy vi tính công việc đến một nửa Mikele Đối đột nhiên trống rỗng xuất hiện ở trước mắt âu phục nam sĩ sững sờ.

A? Hắn nói.

Nam sĩ duy trì nụ cười xán lạn: Ngài có thể đặt câu hỏi.

Thế là Mikele Liền thành thật hỏi: Con mẹ nó ngươi là cái gì?

Ta có thật nhiều danh tự, từ xưa đến nay, các nơi trên thế giới. Thuận tiện lý do, ngài có thể xưng hô ta là ác ma. Tự xưng ác ma tồn tại trên mặt vẫn là loại kia nhân viên chào hàng đồng dạng kinh doanh tiếu dung.

Mikele Con mắt đã nghiêng mắt nhìn đi xem phòng làm việc khóa cửa: Ngươi là thế nào tiến đến?

Ác ma rất rõ ràng thường thấy loại phản ứng này, bất vi sở động: Ta minh bạch ngài lo nghĩ, phía dưới để cho ta vì ngài biểu diễn một lượt. Làm ta nói'Ngài muốn lấy được bất kỳ vật gì' , túi kia quát tài phú ——

Mikele Nhìn xem ác ma đứng tại mình năm bước có hơn địa phương, tay xa xa chỉ một chút mình máy tính, đột nhiên điện thoại di động của hắn kịch liệt chấn động, Mikele Vớt đi tới nhìn một chút, đến từ ngân hàng tin nhắn biểu hiện trong trương mục của hắn trống rỗng nhiều một món khổng lồ.

Thanh xuân ——

Không đợi Mikele Nói khả năng này chỉ là lừa gạt, ngân hàng tin nhắn lại nháo đằng một hồi, thiên văn sổ tự trong chớp mắt rời đi hắn tài khoản; Nhưng hắn đột nhiên phát hiện mình cầm di động tay không đồng dạng, cánh tay không đồng dạng, mỗi đầu thớ thịt đều không giống. Hắn bỗng nhiên quay đầu nhìn về phía máy tính màn hình, đen xuống trên màn hình chiếu ra mặt của hắn, kia là hắn hai mươi lăm năm trước mặt, 19 Tuổi Michele Loconte Tại trong màn hình nhìn xem hắn, khuôn mặt tuổi trẻ giống có thể phát sáng.

Tài hoa ——

Giống khí cầu xẹp xuống dưới đồng dạng, hắn trơ mắt nhìn xem một nháy mắt trên mặt mình nếp nhăn điểm lấm tấm hoàn toàn khôi phục, hắn lại là cái hơn bốn mươi mỏi mệt trung niên nhân; Nhưng ầm vang ở giữa toàn bộ thế giới trong mắt hắn rõ ràng rành mạch, trong vũ trụ mỗi cái nguyên tử đều đánh nát thành âm phù một lần nữa tổ hợp, vô cùng vô tận không gì sánh được chương nhạc chen chúc tại trong đầu hắn.Mikele Quát to một tiếng.

Ác ma vung tay lên, chương nhạc biến mất. Hết thảy đều khôi phục bình thường, Mikele Vịn cái bàn thở. Hắn tin, tuyệt không phải dễ tin, mặc dù vừa rồi kia liên tiếp kinh lịch chỉ có ngắn ngủi nửa phút không đến, nhưng bất kỳ người chỉ cần trải qua liền sẽ biết —— Kia là thật. Người này hoàn toàn xứng đáng, nhất định là vô số văn nghệ tác phẩm bên trong cuối cùng bút mực nguyền rủa hoặc là ca ngợi ác ma.

Đương nhiên, ngài cũng có thể là đạt được bọn nó bên trong nhiều cái, nếu như ngài đưa yêu cầu phương thức đầy đủ xảo diệu. Ác ma kinh doanh trong tươi cười trộn lẫn tiến một tia quỷ bí, hắn rốt cục nhìn qua cũng giống tên ác ma —— Ngài có thể là chân chính vĩnh viễn không đảo PeterPan, vĩnh viễn tuổi trẻ, vĩnh viễn mỹ lệ, vĩnh viễn bị yêu, vĩnh viễn có vô tận tương lai khả năng chờ lấy ngài, cái này chẳng lẽ không tươi đẹp?—— Hoặc là, lại hoặc là, ngài thậm chí có thể trở thành duy nhất chân chính Mozart —— Không, không có ý nghĩa, siêu việt Mozart! Trở thành một cái khác bị vĩnh thế ghi khắc truyền kỳ âm nhạc chi tử, bị phỏng đoán, bị diễn dịch, được ca tụng, bị dùng hết sinh mệnh yêu quý! Thế nào, ngài cảm thấy thế nào?

Mikele x Florent Chân nhânWhere stories live. Discover now