Song tử

1 0 0
                                    

Hắn nghe thấy Florent Nói với mình.

Lạnh a?

......

Lạnh, đương nhiên là cảm thấy lạnh.

Nhưng bọn hắn vẫn là lựa chọn ăn xong điểm tâm sau ở bên hồ tản bộ.

Mikele Đem áo khoác che phủ chặt hơn một chút, không có Gally tầng bắt nhung lót áo khoác tựa như là móc rỗng thịt quả quả mận, chồng lại nhiều tầng cũng lộ ra vô dụng, mà xuyên tại bên trong tính chất hơi có vẻ thô ráp ngăn chứa áo sơmi dán chặt lấy làn da, chỉ phí công giữ lại lấy cuối cùng muốn bị gió thổi đi nhiệt lượng.

Trước mắt toàn bộ hình tượng đều là đìu hiu mà nhạt nhẽo, tro, lam cùng độ bão hòa cực thấp màu xanh lá cây đậm đan vào một chỗ, mà nhánh cây, khô cạn cỏ cây cùng bình tĩnh mặt hồ thì bày biện ra một loại trong suốt bi ai cảm giác. Sớm đi bọn hắn vừa rời giường thời điểm, còn có một con chim nước đứng tại trên bệ cửa 哐哐哐 Gõ ô tô quán trọ cửa sổ pha lê, mà bây giờ không còn có cái gì nữa, chỉ còn lại có một mảnh không có sự sống tịch liêu.

Florent Gặp hắn không có trả lời, liền cũng không còn hỏi thăm, cúi đầu nhìn trong tay mình ăn vào một nửa bánh kếp. Nó đã nguội, bên trong vòng quanh sô cô la tương cùng ngọt bơ ngưng kết cùng một chỗ, giống như là một cái còn chưa kịp tận hứng liền vội vàng kết thúc yến hội, không thể quay về cũng không nỡ vứt bỏ, trong lúc nhất thời, liền lộ ra không biết làm thế nào.

Bọn hắn hiện tại thân ở nước Pháp nhất góc Tây Bắc bố liệt ni tháp địa khu, khoảng cách thủ phủ Lôi Ân thị 30 km bên ngoài rừng rậm tiểu trấn. Ở địa lý vị trí bên trên cùng Anh Cát Lợi eo biển xa xa nhìn nhau, bởi vì mười phần xa xôi, mảnh đất này vô luận là đối với người Ý vẫn là người Pháp tới nói đều có chút lạ lẫm.

Nhận ôn đới hải dương mùa ảnh hưởng, nơi này nước mưa dồi dào, dù là lúc này đã tiến vào mùa đông, thời tiết vẫn lộ ra mười phần ôn hòa.

Nhưng mà đây chỉ là so với Paris mà nói, toàn thế giới mùa đông đều là rét lạnh, sẽ không bởi vì bọn hắn trốn đến một cái khác thành thị liền vì vậy mà cải biến.

Mozart l'opera rock tuần diễn ngăn kỳ rất căng, đại đa số thời gian bọn hắn đều đang bận rộn tại cùng toàn bộ đoàn làm phim ngồi máy bay đầy Châu Âu bay tới bay lui, một lần một lần tiến vào mới kịch trường quen thuộc sân bãi, lẫn nhau một lần nữa rèn luyện, ba ngày này ngày nghỉ cũng là tranh thủ lúc rảnh rỗi gạt ra —— Bọn hắn ngồi xuất phát thời gian muộn đến có chút phản nhân loại giá rẻ chuyến bay đến nơi này, hiện tại là 12 Nguyệt 4 Nhật, mà đường về chuyến bay tại 5 Hào giữa trưa, vào lúc ban đêm còn có một trận diễn xuất.

Còn tốt.Mikele Quyết định nghĩ một đằng nói một nẻo, hắn nói: Ban đêm tiến rừng rậm sẽ lạnh hơn đi.

Florent Nghĩ nghĩ: Ta đã đem lều vải cùng túi ngủ ném tới trong cóp sau xe.

Lúc nào?

Ngươi hôm nay tỉnh trước đó.

Mikele Nhíu nhíu mày thở dài: Về sau nhớ kỹ quan một chút đồng hồ báo thức, ta buổi sáng cho là ngươi lại cầm tiểu hào thổi la vie en rose .

Mikele x Florent Chân nhânWhere stories live. Discover now