Chương 51

12.8K 619 39
                                    

Chương 51:

Edit: Tiểu Vũ

Tối hôm đó, mới 8 giờ tối Kiều Tích đã rửa mặt tắm rửa xong xuôi rồi, cô chuẩn bị lên giường đi ngủ.

Giữa lúc cô đang định tắt đèn thì Uyển Uyển ôm Bambi hung hăng xông vào phòng cô------

"Chị Tiểu Kiều! Chị nhanh đi quản anh em đi! Anh ấy lại giúp Cầu Cầu bắt nạt Bambi!"

Bambi ủy khuất vô cùng: "Gâu gâu gâu!"

Lại nói đến Bambi, gần đây nó rất đau khổ đó.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhà, từ trước đến nay nó luôn được mọi người cưng chiều, muốn gió được gió, muốn mưa được mưa.

Nhưng từ ngày Cầu Cầu đến thì tất cả đã thay đổi rồi.

Sau khi Cầu Cầu chính thức sống ở Minh gia, mọi người trong nhà rốt cuộc mới biết được rằng, hóa ra không phải tất cả các con chó đều sẽ cắn rách sofa, cũng không phải tất cả các con chó đều cào xước hết các cửa phòng, càng không phải tất cả các con chó đều sẽ nghịch ngợm cắn đứt các dây điện trong nhà.

Trước lúc đó Uyển Uyển đều biện hộ cho những lỗi lầm của Bambi bằng một lý do "Tất cả chó đều như vậy cả", cho đến khi Cầu Cầu đến, lúc này con bé chỉ còn biết yên lặng câm nín.

Trong hoàn cảnh không kịp đề phòng như vậy, Bambi rõ ràng vẫn chỉ là một con chó nhỏ nhưng lại bị mọi người dùng tiêu chuẩn của chó trưởng thành áp đặt lên người.

Uyển Uyển căm giận bất bình nói: "Chị Tiểu Kiều! Em xin chị mà, chị đối với anh em tốt một chút đi!"

Từ khi chị Tiểu Kiều và anh trai giương cờ phân rõ giới hạn, anh trai chỉ còn cách nghĩ đến biện pháp đường vòng cứu quốc mà thôi.

Lúc trước cứ nhìn thấy Cầu Cầu là anh ấy là mắng một câu "Đồ chó thành tinh."

Nhưng bây giờ, anh ấy thay đổi 180 độ, cứ mở miệng là một câu hai câu "Cầu yêu quý".

Ngay lúc vừa nãy, anh ấy còn muốn cướp đi hộp đồ ăn cuối cùng của Bambi để mang đi lấy lòng Cầu Cầu kìa.

Minh Uyển thật sự là không thể nhìn được loại hành vi này của Minh Ngật nữa rồi!

"Chị Tiểu Kiều! Chị quan tâm anh ấy một chút có được không? Anh ấy hiện tại đến chó cũng phải đi nịnh bợ rồi!"

Bambi vô cùng tán thành: "Gâu gâu gâu!"

Nghe được chuyện Cầu Cầu giành đồ ăn với Bambi, Kiều Tích rất ngượng ngùng.

Cô suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Ngày mau chị sẽ mua cho Bambi một hộp mới nhé."

"Không cần đâu." Minh Uyển bĩu bĩu môi, có vài phần rầu rĩ không vui, "Em chỉ là muốn giãi bày một chút mà thôi."

Nói xong, Minh Uyển lại chú ý đến Kiều Tích đã đổi áo ngủ, máy tính và đèn bàn đều đã tắt, sách trên bàn cũng đã dọn dẹp thật ngăn nắp.

Cô bé hiếu kỳ hỏi: "Sớm như vậy chị đã đi ngủ rồi sao?"

Sau Minh Tuấn, Kiều Tích là người thứ hai trong nhà trở thành một người chú ý đến dưỡng sinh.

[HOÀN] Vĩ Gian Phong  - Thiết Phiến Công TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ