Khuôn mặt 2 người có chút không tự nhiên. Thượng Quan Thiên nhìn thấy khuôn mặt của ảm đạm của cô, anh vội an ủi.
"Diệp Hy, chuyện của Vũ Hinh em không bận tâm đâu"
"Anh không nghi ngờ chuyện của Vũ Hinh là do em sao?"
"Em nói gì vậy, sao anh có thể nghi ngờ em được. Cô ta bị như vậy không hề liên quan đến em. Em cũng đừng nghĩ nhiều”
“Cảm ơn anh, Quan Thiên”
Cảm ơn anh vì đã tin cô vô điều kiện. Cảm ơn anh trong lúc mọi người nghi ngờ cô thì anh lại chấp nhận tin tưởng. Trong tim lại giống như có một dòng nước ấm chảy vào, trái tim tĩnh lặng giờ lại có chút loạn nhịp.
Hai người trò chuyện rất lâu, họ gợi nhớ lại những chuyện lúc nhỏ. Có những chuyện tưởng chừng như đã mất đi nhưng khi nhắc đến lại giống như mới ngày hôm qua. Lúc nhỏ vô tư hồn nhiên biết bao, mọi hỉ nộ ái ố đều thể hiện trên khuôn mặt. Hiện giờ dù tâm trạng có không tốt, cũng chỉ có thể nở một nụ cười gượng gạo. Vì vậy, trưởng thành khiến người ta mệt mỏi, càng mệt mỏi hơn là trưởng thành trong gia đình có địa vị quyền thế.
Mấy ngày nay, Tống Uy Long thường đi làm rất sớm, đến tối cũng khuya lắm mới về. Chuyện ở công ty có người động tay vào, dự án lớn nhất xảy ra vấn đề khó giải quyết nên không về ăn tối được. Thượng Quan Thiên ở lại cùng Diệp Hy dùng bữa tối xong mới trở về.
Mấy ngày sau, trên tầng cao nhất của Nam Cung Thị.
Nam Cung Phong cầm tập hồ sơ trong tay có chút lưỡng lự, thì ra Diệp Hy không phải anh em ruột với Tống Uy Long. Năm xưa, Tống phu nhân mang thai con thứ hai, nhưng không may đứa trẻ đó mất đi khi vừa chào đời. Tống lão gia và Tống phu nhân vì quá đau lòng trước cái chết của đứa bé nên họ nhận Diệp Hy ở cô nhi viện. Sau đó, họ yêu thương chăm sóc cô như con ruột. Người giúp việc không ai nhắc lại chuyện này. Đoán chừng, Tống Uy Long cũng không biết Diệp Hy không phải em gái ruột của mình.
Cửa phòng làm việc thình lình bị người mở ra.
Người đi vào là Vũ Hinh.
Vừa bước vào, cô ta đã thấy hắn vội cất tập tài liệu kia ở dưới cùng với tập hồ sơ quan trọng của công ty.
Ánh mắt cô ta lóe lên nghi ngờ và sự thâm hiểm nhưng nhanh chóng được giấu đi. Trước đây hắn chưa bao giờ giấu cô chuyện gì. Vậy mà hôm nay...
Mặc dù trong lòng cô ta có sự nghi ngờ nhưng ngoài mặt cô ta vẫn tỏ ra như không có chuyện gì.
“Anh đang bận gì sao?”
“Không có, công việc xong rồi”
“Vậy chúng ta đi ăn trưa đi”
“Ừm” hắn xếp lại văn kiện, để thêm một tập văn kiện lên tập tài liệu lúc nãy rồi mới cùng Vũ Hinh ra ngoài.
Trong biệt thự Tống gia, Diệp Hy vì chuyện của Vũ Hinh mà bị anh trai và Nam Cung Phong nghi ngờ. Vì vậy cô thuê thám tử bí mật điều tra lại chuyện này.
Nhưng mà chào đón cô sáng sớm hôm sau lại là những lời chửi bới.
"Thiên kim tiểu thư của Tống Thị,Tống Diệp Hy thuê người làm nhục Ninh Vũ Hinh"
Tin này như sét đánh ngang tai đối với Diệp Hy. Tống Uy Long cũng biết chuyện này, mặc dù đã liên hệ với tòa soạn để ngăn chặn tin này. Nhưng tin tức lan ra quá nhanh chóng, rất nhiều cư dân mạng chửi bới cô, đa số đều thương xót cho Vũ Hinh .Họ nói cái gì mà:
"Người đàn bà độc ác"
"Không biết nếu Tống lão gia và Tống phu nhân còn sống sẽ cảm thấy thế nào?"
"Sinh ra là tiểu thư nhưng tính cách không bằng tiện nhân"
"Thật tội cho Tống lão gia và Tống phu nhân khi có một đứa con như vậy"
"Không biết cuộc sống của cái cô Vũ Hinh đó sau này sẽ ra sao"
"Tôi nghe nói ả còn chuyên đi phá hoại tình cảm của người khác đấy, bạn gái hiện giờ của Nam Cung tổng cũng là nạn nhân"
“Đúng là tưởng mình là đại tiểu thư thì muốn làm gì thì làm”
.....
Rất nhiều lời chỉ trích thậm tệ hơn nữa. Giá cổ phiếu của Tống Thị chỉ trong buổi sáng giảm xuống 5%.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Chính Của Anh Không Phải Em!
RomanceCó lẽ mỗi người đều có nam chính của riêng mình. Nhưng hắn không phải nam chính của cuộc đời cô, hoặc nói cô không phải nữ chính của của hắn. Cô đã sai trong đoạn tình cảm này, đã sai khi cố chấp níu kéo một người không thuộc về mình.