1. Làm hắn đối ta lại ái lại hận.
Thịnh Nghiên trong đầu cuối cùng rõ ràng hình ảnh, vẫn như cũ dừng lại ở chính mình đối với phát sóng trực tiếp màn ảnh tú tân khoản son kem thượng ——
Đó là nàng ăn tết trước ở nước ngoài quầy chuyên doanh cướp được cuối cùng một chi đứng đầu sắc hào.
Phảng phất thục thấu quả mọng nghiền làm nước, lại làm như chi thượng thục thấu tới cực điểm cà chua rơi trên mặt đất bắn ra chất lỏng......
Là nàng nhất thiên vị nhan sắc.
Nhưng mà......
Nàng giờ phút này lại ngồi ở bàn trang điểm ghế trên, cảnh vật chung quanh là một gian hoàn toàn xa lạ, lộn xộn nhà ở, rơi rụng trang giấy, hỗn độn đệm chăn, đông oai tây đảo bàn ghế, không một không tỏ rõ chủ nhà cực kém tinh thần trạng thái.
Càng đáng sợ chính là, đương nàng mê mang mà giương mắt nhìn về phía gương thời điểm, nàng hoảng sợ, kinh hô ra tiếng!
Trong gương người nguyên bản sinh một trương điềm đạm đáng yêu khuôn mặt, có tinh tế làn da cùng xinh đẹp ngũ quan, liễu diệp cong mi, cắt thủy thu đồng, tiểu xảo mũi, như anh phấn môi......
Nhưng mà này hết thảy tú mĩ, đều bị một đạo vết sẹo cấp phá hủy.
Kia vết thương từ mắt trái của nàng mi cốt, ngang qua mũi, vẫn luôn phủi đi đến nàng hữu cằm, thương nàng người không biết cùng nàng có cái gì cừu hận thấu xương, muốn đem một nữ hài tử thể diện hủy thành như vậy.
Nàng hoãn một hồi lâu, mới nhắm mắt lại, không đi xem trong gương dữ tợn, ở không người trong nhà nói nhỏ nói:
"Hệ thống?"
"Hoan nghênh đi vào 《 bá đạo tổng tài lạc chạy tiểu kiều thê 》 kịch bản, lần đầu nhiệm vụ, chúc mừng ngài đạt được một phần tay mới đại lễ bao." Một đạo máy móc thanh âm tác dụng với nàng trong óc, nói xong câu này lúc sau lễ phép mà dừng một chút, ngay sau đó nói: "Hay không mở ra ký ức truyền tống?"
Thịnh Nghiên không hề do dự: "Mở ra."
......
Choáng váng cảm che trời lấp đất mà triều nàng đè ép xuống dưới, Thịnh Nghiên cảm nhận được chính mình trong đầu nhiều ra những cái đó phân loạn tới hình ảnh, hô hấp trất trất.
Thẳng đến giờ khắc này, nàng đều khó mà tin được chính mình thế nhưng có thể xuyên tiến trong sách.
Trước một giây nàng còn ở kinh ngạc với chính mình phát sóng trực tiếp thiết bị ngoài ý muốn, giây tiếp theo nàng liền nghe thấy một cái thanh âm nhắc nhở nàng, phát sóng trực tiếp thiết bị đường ngắn sự cố tạo thành thương thế thập phần nghiêm trọng, nàng cơ hồ không có còn sống khả năng......
Trừ phi, cùng cái này cái gọi là tra nam cải tạo hệ thống ký kết khế ước, hoàn thành đã định nhiệm vụ lúc sau, là có thể tiếp thu mới nhất khoa học kỹ thuật trị liệu.
Ý thức mơ hồ Thịnh Nghiên cũng không có quá nhiều nghiệm chứng thật giả cơ hội, ôm ngựa chết làm như ngựa sống y ý tưởng, nàng đáp ứng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương Tế
RomanceThịnh Nghiên thân là mỹ trang bác chủ, yêu nhất chính là chính mình một khuôn mặt -- Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình có một ngày muốn đỉnh một trương hủy dung mặt rêu rao khắp nơi, còn chỉ có thể dựa vào nam nhân tới cứu vớt! "Ngài...