Thịnh Nghiên lại lần nữa mở to mắt thời điểm, nghe thấy được bên tai một đạo mang theo ý cười, hơi có chút hoạt bát thanh âm:
"Chúc mừng thành công hoàn thành thượng một cái nhiệm vụ, hoan nghênh đi vào tân kịch bản 《 không nghĩ đương đại ca nữ nhân 》, hay không lập tức tiếp thu cốt truyện tuyến?"
Thanh âm kia cùng nàng cười hỏi một câu.
Thịnh Nghiên nhíu hạ mày, đột nhiên hỏi một câu: "Trước trong thế giới...... Sau lại Nam Cẩn thế nào?"
Bởi vì kia Triệu Nhất Trần thật sự là cái nguy hiểm nhân vật, Thịnh Nghiên tổng vẫn là lo lắng hắn cuối cùng muốn cùng Nam Cẩn lại tục cái tiền duyên, kia nàng giúp Nam Cẩn vất vả đem Triệu Nhất Trần cấp xoát rớt lịch sử liền tương đương với làm không công.
Làm như biết nàng ở lo lắng cái gì, Hoa Bạch Hòa cười cười, hồi nàng một câu:
"Yên tâm, nàng biết chính mình nên ly ai gần một ít, ly ai xa một ít."
Thịnh Nghiên gật gật đầu, bỗng nhiên lại nói một câu: "Không suy xét thời đại bối cảnh nói, ta cảm thấy Thái Tử hẳn là vẫn là man thích hợp nàng, chỉ tiếc đây là cái tam cung lục viện niên đại, ta phỏng chừng Nam Cẩn hẳn là cũng sẽ không thích Thái Tử đi ——"
Lời nói đến một nửa, nàng nghe thấy được linh tinh vỗ tay thanh âm.
Thịnh Nghiên nhất thời ngừng chính mình nói đầu, ở trong đầu biểu đạt chính mình nghi vấn.
"Ngươi ánh mắt không tồi."
Hoa Bạch Hòa như thế khen nói.
Thịnh Nghiên từ nàng lời này nghe ra một khác tầng ý tứ, hơi có chút kinh ngạc: "Ân? Thật là Trưởng Tôn Trạch?"
"Ta thấy được phù hợp nhất bọn họ tương lai kia một cái tuyến, Nam Cẩn hẳn là sẽ trực tiếp cùng Trưởng Tôn Trạch ở một khối, Triệu Nhất Trần người này, bởi vì khi còn nhỏ có người chiếu cố không chu toàn, cho nên trực tiếp liền bỏ mạng ——"
"Này một đời Nam gia thực hảo, Đoan Vương phủ cũng thực hảo, nam ngự sử ở triều đình trung thanh danh không tồi, ai cũng không đứng thành hàng, rất được đế vương ưu ái, Hoàng Hậu cũng tương đương coi trọng hắn này phân thực lực cùng bối cảnh."
"Nam Cẩn đã làm Thái Tử Phi thân phận, cùng Trưởng Tôn Trạch đính hôn."
"Lúc sau chờ Trưởng Tôn Trạch đăng cơ lúc sau, chỉ biết có Nam Cẩn này một cái Hoàng Hậu, hậu cung sẽ không có mặt khác dư thừa cung phi."
Hoa Bạch Hòa dễ dàng thấy được thuộc về bọn họ hai người tương lai, cùng Thịnh Nghiên tam ngôn hai câu đem này hai người cả đời cấp công đạo xong.
Thịnh Nghiên không lý do từ kia lời nói nghe ra vài phần ngọt ngào, nàng nghĩ nghĩ, cười nói: "Như vậy cũng thực hảo."
Không cần gặp như vậy nhiều mài giũa cùng tai nạn, như vậy sinh hoạt mới là Nam Cẩn nên có, xuất thân làm nàng không cần giống mặt khác bình dân bá tánh giống nhau chịu khổ, cũng không cần gặp nhiều ít tra tấn, chờ nàng sau trưởng thành, càng là có phu quân cùng nàng cử án tề mi, tôn trọng nhau như khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương Tế
RomanceThịnh Nghiên thân là mỹ trang bác chủ, yêu nhất chính là chính mình một khuôn mặt -- Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình có một ngày muốn đỉnh một trương hủy dung mặt rêu rao khắp nơi, còn chỉ có thể dựa vào nam nhân tới cứu vớt! "Ngài...