20. Bá tổng lạc chạy tiểu kiều thê ( Xong )

1.3K 119 11
                                    

Một năm sau.

Lục Dĩ Dung cùng Thịnh Nghiên tổ chức hôn lễ đêm trước, Thiên Thịnh tập đoàn thượng tầng đã xảy ra một kiện không nhỏ sự tình.

Lúc đó Lục Dĩ Dung đã từ Thiên Thịnh tập đoàn phó tổng một vị từ chức, về tới chính mình một tay sáng lập công ty, đồng thời chuẩn bị tiếp quản Lục Minh Nguyệt và nhà ngoại cho nàng lưu lại sản nghiệp.

Liền ở cái này đương khẩu, Lục Minh Nguyệt chuẩn bị cùng Tư Gia ly hôn tin tức không biết như thế nào truyền đi ra ngoài, rời đi Lục gia Thiên Thịnh giá cổ phiếu rung chuyển vài thiên.

Mỗi người đều đang đợi Tư Gia cách làm, không quá mấy ngày, Thiên Thịnh cao tầng quả nhiên truyền ra tin tức ——

Tư Gia chuẩn bị triệu khai hội chiêu đãi ký giả, chính thức tuyên bố đem chính mình danh nghĩa sở hữu cổ quyền chuyển nhượng cấp nữ nhi duy nhất Lục Dĩ Dung.

Ăn dưa quần chúng tức khắc bị này một đợt hào môn đại dưa trực tiếp uy đến căng.

Hội chiêu đãi ký giả triệu khai thời điểm, Thịnh Nghiên đang ở trong nhà cùng Lục Dĩ Dung kề mặt màng, nàng gần nhất vội vàng làm lại nghề cũ, hướng mỹ trang bác chủ phương hướng phát triển, rất là tính toán nghiên cứu một chút thế giới này một ít không thấy quá đồ trang điểm chủng loại.

Hốc mắt chỗ nhẹ nhàng xốc lên một cái tiểu giác, Thịnh Nghiên giơ tay đẩy đẩy bên cạnh Lục Dĩ Dung:

"Ai, Tư Gia lão tổng triệu khai chiêu đãi sẽ muốn đem cổ quyền chuyển nhượng cho ngươi, ngươi thân là đương sự có phải hay không hẳn là cấp cái mặt mũi trình diện?"

Lục Dĩ Dung gần nhất vội vàng cùng hôn lễ kế hoạch công ty câu thông tương ứng công việc, lại ở đi làm khoảng cách bớt thời giờ bồi Thịnh Nghiên đi định chế áo cưới, định nhẫn, chuẩn bị thiệp mời từ từ sự tình, hiện giờ cuối cùng bớt thời giờ có thể cùng chính mình ái nhân một chỗ, nghe thấy nàng lời nói, Lục Dĩ Dung sờ soạng đụng tới bên cạnh trên bàn trà điều khiển từ xa.

Ngay sau đó ——

TV trên màn hình màu lam màn hình dần dần thu nhỏ lại thành tiểu tứ phương, cuối cùng quy về hắc ám.

Miệng nàng da giật giật, chậm rãi trở về một câu: "Không kém chút tiền ấy."

Nghe nàng vứt bỏ mấy trăm trăm triệu Thịnh Nghiên: "......"

Hành đi, kẻ có tiền thế giới là nàng tưởng tượng không đến.

Thịnh Nghiên bất đắc dĩ mà lắc lắc đầu, nhìn nhìn đã đến giờ mười lăm phút, giơ tay đem Lục Dĩ Dung trên mặt mặt nạ xốc lên, vỗ vỗ nàng mặt: "Lên, nên tẩy rớt."

Lục Dĩ Dung nhắm mắt lại không nhúc nhích, vẫn như cũ chỉ có mồm mép ở chỉ huy: "Vỗ vỗ."

Thịnh Nghiên nhìn chằm chằm nàng kia trương thủy nhuận sáng trong khuôn mặt nhìn vài giây, cuối cùng vẫn là khuất tùng với nàng nhan giá trị hạ, giơ tay ở trên mặt nàng nhẹ nhàng mà chụp vài vòng, giúp đỡ nàng hấp thu trên mặt còn thừa mặt nạ tinh hoa, cuối cùng vỗ vỗ, cũng chỉ ở nàng mang lệ chí mắt đuôi chỗ đảo quanh, thẳng đến lòng bàn tay trở nên hơi sền sệt.

( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ