Đêm đó.
Thịnh Nghiên treo điện thoại lúc sau, nỗi lòng phập phồng thật lâu vô pháp làm nàng đi vào giấc ngủ, nàng dứt khoát rèn sắt khi còn nóng, lại một lần mà tiến vào phía trước Hàn Dư Trà trong thế giới.
Nàng bức thiết mà muốn biết cao trung thời điểm kia sự kiện, lấy ánh chứng chính mình hiện giờ quyết định.
Là cho hiện tại chính mình một công đạo, cũng là vì không cô phụ cái kia nói ra "Chỉ cần xin lỗi liền nhất định tha thứ" khi còn nhỏ chính mình.
Lại lần nữa tẩm nhập thế giới lúc sau, Thịnh Nghiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, phát hiện phía trước ký lục đã lưu trữ, nàng có thể từ sơ trung tốt nghiệp nơi đó tiếp tục quá trình.
Lúc sau thể nghiệm cũng không tính mỹ diệu.
Thậm chí có thể nói là có một ít áp lực.
Thịnh Nghiên phát hiện Hàn Dư Trà làm nhiệm vụ khó khăn càng ngày càng cao, cùng chi tướng đối, nàng sau khi thất bại trừng phạt liền càng ngày càng nghiêm trọng ——
Có một lần.
Hàn Dư Trà đi đến chính là nguyên thủy rừng cây thế giới, thân phận là xuyên qua quá khứ nữ chính, này rừng cây trong bộ lạc nguyên trụ dân tựa hồ đi rồi thuyết tiến hoá kỳ lạ phương hướng, thân thể có hai loại hình thái, hình người thái cùng hình thú thái.
Thịnh Nghiên thông qua đại lượng tiểu thuyết đọc cơ sở, đại khái hiểu biết đây là cái "Thú - nhân thế giới".
Thế giới này xem như thế nào, đoan xem tác giả như thế nào thiết kế, có nguyên thủy trong thế giới là nam nữ bình đẳng, có còn kết hợp ABO giả thiết, nam nhân nữ nhân lăn lộn ra sáu loại hình thái, hết thảy vì kích thích cốt truyện mà phục vụ.
Nhưng Hàn Dư Trà tiến vào thế giới này thực bất hạnh, là cái nam tôn nữ ti giả thiết, nữ nhân đều là vì chủng tộc sinh sản cùng sinh thái kéo dài mà tồn tại.
Hàn Dư Trà cái này xuyên qua thân phận có chút xấu hổ, nguyên chủ nếu là từ hiện đại bình quyền xã hội quá khứ, tự nhiên liền vô pháp thích ứng nguyên thủy bộ lạc thế giới quan.
Hơn nữa bởi vì Hàn Dư Trà nào đó kiên trì, nàng cũng đem tình cảm tuyến cấp xem nhẹ.
Cũng không biết thế giới này là cái gì kỳ ba tam quan, ban đầu nữ chủ qua đi lúc sau là dựa vào bị vô số nam nhân cấp coi trọng, chu toàn với cái gì sư tử, lão hổ, Xà tộc, Hồ tộc chi gian tới bảo mệnh, thuận tiện lớn mạnh chính mình bộ lạc.
Nhưng mà không có cảm tình tuyến Hàn Dư Trà, này tranh bá chi đường đi liền tương đối nhấp nhô, nàng ở tiến vào thế giới năm thứ ba, bị người ám sát.
Trước khi chết bị cắt yết hầu cảm giác, không khí không ngừng dũng mãnh vào yết hầu, lại không cách nào bị hút vào phổi bộ, máu hít thở không thông cảm hơn nữa thiếu dưỡng hít thở không thông cảm, sôi nổi dũng mãnh vào nàng đại não......
Thịnh Nghiên chính mình đều cảm thấy hắc ám, nhưng mà vừa mở mắt, Hàn Dư Trà lại là trọng đầu đã tới.
Lúc này đây, nàng thành công lôi kéo lớn chính mình bộ lạc, hấp dẫn rất nhiều nữ thú - người gia nhập, trở thành thế giới này nhất đặc biệt bộ lạc chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương Tế
RomanceThịnh Nghiên thân là mỹ trang bác chủ, yêu nhất chính là chính mình một khuôn mặt -- Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình có một ngày muốn đỉnh một trương hủy dung mặt rêu rao khắp nơi, còn chỉ có thể dựa vào nam nhân tới cứu vớt! "Ngài...