28 - 29. Ta gợi cảm bạn gái ( 8 + 9 )

1.3K 88 28
                                    

Ở kia ý niệm mạc danh toát ra tới khoảnh khắc, ngày xưa đủ loại chi tiết hiện lên ở Mai Ngạo Tuyết trong đầu.

Đối phương sáng sớm khi bởi vì cực nhanh chạy vội, thái dương chảy ra hơi mỏng hãn, lại nhân mang đến đồ vật bị chính mình cự tuyệt, trong mắt xẹt qua mất mát;

Lần đầu ngủ chung ban đêm liền thừa dịp chính mình ngủ lúc sau tiếp cận chính mình, sau lại chụp hôn diễn thời điểm càng là làm càn mà dùng ngôn ngữ đùa giỡn nàng, cho đến hôm nay, thế nhưng đã không kiêng nể gì đến dám đối với nàng động tay động chân......

Nàng phía trước liền tại hoài nghi người này vì cái gì như vậy tích cực mà tiếp cận chính mình, đối chính mình chú ý độ vượt mức bình thường, thẳng đến nghe thấy "Fans" cái này thân phận, mới thoáng buông phòng bị.

Nhưng mà, này lấy cớ lại nhanh như vậy mà bị nàng vạch trần.

Mai Ngạo Tuyết là có chút bị lừa gạt phẫn nộ, nhưng theo kia tức giận dần dần tiêu tán, ban đầu vấn đề liền lại xông ra, này Diêu Tư Ngữ rốt cuộc là vì cái gì muốn như vậy lấy lòng nàng đâu?

Không phải fans, lại là cái gì?

Đúng lúc này, kia lớn mật suy đoán liền đột nhiên xông ra.

Đối chính mình vui vô cùng, rồi lại lo lắng bị chính mình phát hiện, cho nên mới dùng fans này trọng thân phận tới che lấp đối chính mình tiểu tâm tư, Mai Ngạo Tuyết càng nghĩ càng cảm thấy cái này ý nghĩ là chính xác.

Một khi tiếp nhận rồi cái này giả thiết, nàng nhìn về phía Thịnh Nghiên ánh mắt liền không khỏi mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu tới.

Thịnh Nghiên mới vừa có chút thất lễ mà dùng kia "Hoa vũ" đùa giỡn Mai Ngạo Tuyết, ngay sau đó liền gặp phải Mai Ngạo Tuyết hảo một trận trầm mặc, nàng tại đây trầm mặc trung chậm rãi cảm thấy chính mình vui đùa có chút quá phận, rốt cuộc Mai Ngạo Tuyết vừa thấy chính là bụng có thi thư rụt rè loại hình, thấy thế nào đều không thể tiếp thu chính mình này bỗng nhiên trò chơi hành vi.

Nàng nột nột đem kia lông chim trở tay quay lại tới, hơi có chút co quắp mà dùng kia lông chim nhòn nhọn gãi gãi chính mình cằm, trong ánh mắt lập loè vài phần bất an ý vị:

"Ách, ta nói giỡn, Mai lão sư ngài đừng để ý, ta người này có đôi khi làm việc chính là bất quá đầu óc, ngài đã quên chuyện vừa rồi đi......"

Đã quên?

Mai Ngạo Tuyết nhìn nàng một sửa mới vừa rồi động tay động chân bộ dáng, ý đồ làm bộ không có việc gì phát sinh quá bộ dáng, không khỏi nhẹ nhàng nhướng mày.

Sao có thể quên?

Mai Ngạo Tuyết đáy lòng hàm chứa vài phần chính mình đều không hiểu được chờ mong, hoàn toàn quên mất chính mình ngay từ đầu tính toán cùng người này bảo trì khoảng cách ý tưởng, chỉ tò mò đối phương kế tiếp còn sẽ đối chính mình làm chút cái gì.

Nàng tuy rằng không nói qua luyến ái, nhưng "Không ăn qua thịt heo cũng gặp qua heo chạy", nàng biết người ở đối mặt người mình thích khi, tổng hội khắc chế không được mà thân cận đối phương.

( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ