Đừng nói là Thịnh Nghiên cùng Mai Ngạo Tuyết ngốc, vừa mới chuẩn bị lại đây kéo hai người lên chung quanh nhân viên công tác đều sửng sốt một chút.
Thịnh Nghiên tưởng Mai Ngạo Tuyết còn không có từ trong phim ra tới, cười khai cái vui đùa hỏi nàng:
"Mai lão sư, ta môi có đủ hay không mềm?"
Mai Ngạo Tuyết kỳ thật từ mới vừa thân đi xuống thời điểm liền có chút chinh lăng, rốt cuộc nàng rõ ràng nhớ rõ toàn bộ quá trình, đầu tiên là trên người người nọ vẫn chưa ra diễn địa chủ động đè ép lại đây, rồi sau đó là chính mình ma xui quỷ khiến giống nhau mà đón đi lên......
Nàng yết hầu giật giật, kiên trì cảm thấy chính mình là bị người này thò qua tới khi trong nháy mắt cảm xúc cấp mang vào.
Nhưng làm bộ không có việc gì phát sinh quá cũng liền thôi, người này là như thế nào không biết xấu hổ da mặt dày đến hỏi cái này loại vấn đề!
Mai Ngạo Tuyết khuôn mặt nổi lên vài phần hồng ý, rõ ràng là hiếm thấy diễn như vậy chừng mực suất diễn, lại cố tình chống không nghĩ nhận thua, cường tự trấn định mà trở về một câu:
"Còn hành."
Thịnh Nghiên giả tùng một hơi, giơ tay nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình ngực: "Ngài thích liền hảo."
Cái gì thích?
Ai thích!
Mai Ngạo Tuyết tức giận mà nhìn nàng một cái, đứng dậy từ trên giường đi xuống, chỉ có trên mặt còn tàn lưu một đạo nhợt nhạt rặng mây đỏ, không biết là nàng mới vừa rồi nói nổi lên tác dụng, vẫn là phía trước kia tràng "Giường - diễn" dư vị còn tại.
Chung quanh nguyên bản có chút hai mặt nhìn nhau nhân viên công tác, nghe thấy Thịnh Nghiên trêu chọc lúc sau, cũng đi theo bật cười, đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà đem mới vừa rồi cái kia diễn ngoại động tác, làm như là hai người nhập diễn quá sâu kết quả.
Cô đơn là ngồi ở trước màn ảnh Tống Tề Cảnh, trong mắt lại không có mảy may ý cười, hắn ánh mắt tìm kiếm mà từ Thịnh Nghiên trên người đi qua, lại làm bộ lơ đãng mà đánh giá vài lần Mai Ngạo Tuyết, tựa hồ muốn biết mới vừa rồi kia đến tột cùng là một hồi ngoài ý muốn, vẫn là có cái gì hắn không biết tình cảm ở trộm lên men.
May mà, trải qua hắn thời gian dài quan sát xuống dưới, hai vị nữ chính ngày thường ở chung càng có rất nhiều ăn ý, luận mặt mày gian tình ý, không đủ diễn trung một phần vạn.
Tống Tề Cảnh nhẹ nhàng mà siết chặt nắm tay, làm hạ quyết định ——
Nhất định phải chậm rãi làm Diêu Tư Ngữ biết chính mình tâm tư mới được.
Không biết vì sao, hắn có loại kỳ dị nguy cơ cảm, tổng cảm thấy chính mình này nước ấm thiêu khai thời gian lại chậm một chút, trong nồi ếch xanh liền phải nhảy đến người khác trong chén đi.
......
Một khác đầu.
Thịnh Nghiên biết chính mình vừa rồi kia một hồi hẳn là chụp rất mê người, nghe thấy hệ thống báo bị Tống Tề Cảnh hảo cảm độ biến hóa, cũng không nhiều lắm ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương Tế
RomantizmThịnh Nghiên thân là mỹ trang bác chủ, yêu nhất chính là chính mình một khuôn mặt -- Nhưng nàng trăm triệu không nghĩ tới, chính mình có một ngày muốn đỉnh một trương hủy dung mặt rêu rao khắp nơi, còn chỉ có thể dựa vào nam nhân tới cứu vớt! "Ngài...