25. Ta gợi cảm bạn gái ( 5 )

924 98 4
                                    

Ngày kế.

Bởi vì Tống Tề Cảnh tìm người một lần nữa tính qua thích hợp khởi động máy thời gian, ước chừng là rạng sáng bốn điểm nhiều tả hữu, vì thế đoàn phim tất cả mọi người đến đi theo rạng sáng tam điểm nhiều rời giường, khách sạn bên ngoài sắc trời vẫn là tối om.

Diêu Tư Ngữ thân thể tựa hồ phi thường thói quen loại này hỗn loạn làm việc và nghỉ ngơi, bất luận nhiều vây đều có thể thoải mái mà bò dậy, thế cho nên Thịnh Nghiên cơ hồ là trên đầu giường đồng hồ báo thức mới vừa chấn đệ nhất hạ thời điểm, liền nhạy bén mà giơ tay đem đồng hồ báo thức cấp hoa rớt.

Chờ đến nàng rửa mặt xong lúc sau, nàng mới phát hiện Mai Ngạo Tuyết cau mày nhéo di động, nằm ở trên giường đầy mặt viết "Ta liền ngủ tiếp năm phút đồng hồ" quật cường bộ dáng, đắp nàng ngày thường kia nhiều ít có vẻ lãnh đạm, bất cận nhân tình khuôn mặt, trong lúc nhất thời lại có loại đáng yêu tương phản cảm.

Thịnh Nghiên ôm cánh tay ở mép giường nhìn nàng sau một lúc lâu, trên mặt không khỏi lộ ra vài phần ý cười tới, nàng trộm mà mở ra phát sóng trực tiếp, thập phần hào phóng mà cùng quảng đại khán giả chia sẻ Mai Ngạo Tuyết ngủ nhan.

Thế cho nên làn đạn người xem đại buổi sáng liền cùng tiêm máu gà dường như ngao ngao kêu.

Thịnh Nghiên đánh giá một chút thời gian, thử thăm dò giơ tay nhẹ nhàng chạm chạm Mai Ngạo Tuyết bả vai, nhỏ giọng nói:

"Mai lão sư, nên nổi lên, trong chốc lát khởi động máy."

Mai Ngạo Tuyết mày ninh càng khẩn, nhưng cũng không lên tiếng, chỉ đối nàng vươn chính mình bàn tay, năm ngón tay thon dài trắng nõn, móng tay tu bổ mà phá lệ chỉnh tề sạch sẽ.

Thịnh Nghiên: "?"

Như thế nào, khởi cái giường cũng muốn vỗ tay chúc mừng một chút?

Nàng giơ tay nhẹ nhàng chọc chọc chính mình mềm mại mặt, sau một lúc lâu rối rắm mà nâng xuống tay, nhẹ nhàng vỗ vào Mai Ngạo Tuyết bàn tay thượng.

Mai Ngạo Tuyết cho nàng kia một chút chụp có chút ngốc, gian nan mà mở một cái mí mắt phùng đánh giá trước mặt người.

Phát giác kêu nàng rời giường không phải trợ lý Tiểu Nhiễm, mà là này chu ở chung giả lúc sau, nàng ninh mày, trong mắt hiện ra vài phần giãy giụa, sau đó chậm rãi thu hồi bốn căn ngón tay, chỉ đối Thịnh Nghiên so cái ngón trỏ.

Một?

Thịnh Nghiên vắt hết óc mà suy đoán cái này ngón trỏ ý tứ, lúc này cuối cùng liên tiếp thượng Mai Ngạo Tuyết mạch não:

"Ngủ tiếp một phút đồng hồ?"

Mai Ngạo Tuyết tiểu biên độ gật gật đầu, nâng lên cánh tay chống đỡ phòng tắm bên kia nhi xuyên thấu qua tới quang, lập tức lại đã ngủ.

"A a a a Tiểu Tuyết lão sư lại giường bộ dáng cũng quá phạm quy đi!"

"Nhà của chúng ta Tiểu Tuyết là ăn Khả Ái Đa lớn lên sao?"

Thịnh Nghiên nhìn làn đạn hiện lên khích lệ, ở trong lòng âm thầm đi theo gật đầu:

Là rất đáng yêu.

( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ