34 - 38 . Ta gợi cảm bạn gái ( 14 - 18)

1.5K 91 14
                                    

"Là là là!!!"

"Tùy tiện hiểu biết!"

"Đột nhiên biến công Mai lão sư ta hảo ái!"

Vốn dĩ nhìn mosaic phòng phát sóng trực tiếp người xem chỉ là ở suy đoán chủ bá dáng người có bao nhiêu hảo, nhưng mà đương Mai Ngạo Tuyết thanh âm bị thu vào phòng phát sóng trực tiếp khoảnh khắc, nhìn mosaic khán giả đều đi theo sôi trào!

Thịnh Nghiên: "......"

Nàng cảm thấy một trận hít thở không thông.

Thịnh Nghiên cơ hồ muốn bốc khói trong óc toát ra cái thứ nhất ý niệm chính là làm hệ thống đem phát sóng trực tiếp cấp tắt đi, chờ đến làn đạn khung nội dung rốt cuộc dừng hình ảnh lúc sau, nàng mới có thể thở phào nhẹ nhõm, trực diện đã muốn chạy tới chính mình trước mặt, cơ hồ cùng chính mình trao đổi hô hấp Mai Ngạo Tuyết.

Trấn định, muốn trấn định, Thịnh Nghiên, ngươi chính là người xuyên việt, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua?

Nàng không ngừng mà hít sâu, nhưng mà cùng chi tướng đối, lại là trên mặt càng thêm nóng bỏng độ ấm.

Mai Ngạo Tuyết xem nàng xấu hổ đến trên mặt mang theo mây tía, nguyên bản có chút loạn tự tim đập chậm rãi đi theo bình tĩnh xuống dưới, ai cũng không biết nàng nhìn như bình tĩnh, trên thực tế trong lòng bàn tay đều là hơi mỏng một tầng hãn, mới vừa rồi vặn ra phòng thay đồ kim loại then cửa tay thời điểm đều ở trượt.

Hành động toàn dựa vào chính mình phía trước bị khiêu khích khi nghẹn đến mức kia khẩu khí cấp chống đỡ.

Bất hạnh chính là ——

Nàng kia khẩu khí hiện tại ra không sai biệt lắm.

Mai Ngạo Tuyết cảm giác chính mình không lớn có thể chống cự Diêu Tư Ngữ này quần áo bất chỉnh bộ dáng, vì thế thanh thanh giọng nói, cố tình nói:

"Ngươi chuyển qua đi, ta hảo giúp ngươi điều chỉnh."

Đỏ mặt Thịnh Nghiên hô hấp đi theo cứng lại, chuyển qua đi liền lại nhìn không tới Mai Ngạo Tuyết biểu tình, sẽ chỉ làm nàng càng khẩn trương.

Dù sao hôm nay đều là muốn cho người hỗ trợ điều chỉnh, Thịnh Nghiên cổ cổ quai hàm, đối diện Mai Ngạo Tuyết vài giây lúc sau, từ trong cổ họng bài trừ một câu:

"Mai lão sư...... Ngài mới vừa không phải nói muốn hiểu biết một chút số đo sao?"

"Liền, cứ như vậy hiểu biết bái?"

Bởi vì phòng thay quần áo căn bản không cách âm, hai người nói chuyện thanh âm truyền tới bên ngoài cũng là vụn vặt động tĩnh, bên trong người cơ hồ là dùng khí âm ở giao lưu.

Này cũng liền ý nghĩa, đương Thịnh Nghiên ngừng thở, mở ra chính mình đôi tay khi, Mai Ngạo Tuyết cơ hồ một cúi đầu là có thể trực diện kia giảo giảo cảnh xuân.

Mai Ngạo Tuyết: "......!"

Nàng dư lại nửa khẩu khí cũng không nín được, lập tức liền mở to hai mắt, đã quên chính mình bước tiếp theo động tác.

( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ