24. Ta gợi cảm bạn gái ( 4 )

1K 99 10
                                    

Chương này đã bị khóa 1 lần và được đăng lại, mình không kịp lưu lại bản ban đầu nên cũng không biết chuyện gì xảy ra giữa hai người cả 

(⁄ ⁄>⁄ ▽ ⁄<⁄ ⁄)



Liền ở nàng cứng đờ cho rằng Thịnh Nghiên có thể tỉnh lại, nhìn xem trước mắt xấu hổ cục diện, giải phóng nàng cánh tay, cùng nàng xin lỗi thời khắc ——

Dùng sức ôm nàng "Chèn ép" người ở phát ra kia thanh dẫn người ái muội cùng hà tư thanh âm lúc sau, hai mắt của mình lại không có nửa điểm muốn mở dấu hiệu, ngược lại là mông lung bên trong, ôm nàng ở chăn ngoại đông lạnh cả đêm lạnh lẽo cánh tay lại tiểu biên độ mà cọ cọ.

Xoang mũi hừ hừ ra cực nhỏ thoải mái âm cuối tới.

Mai Ngạo Tuyết: "......!"

Nàng lại kinh lại thẹn lại giận, trăm triệu không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ nhìn thấy như vậy một cái mặt dày vô sỉ đồ đệ!

Không, không biết xấu hổ!

Mai Ngạo Tuyết cảm thấy nữ nhân này quả thực chính là bản sắc biểu diễn 《 ở chung 》 bên trong một cái khác nhân vật!

Nhiệt khí vẫn luôn từ nàng cổ chỗ mạo thượng thính tai nhi, Mai Ngạo Tuyết bị ôm lấy kia nửa điều cánh tay phảng phất đã là cùng thân thể của nàng chia lìa, nửa điểm tri giác đều không dư thừa.

Liền ở nàng chuẩn bị đem người này cấp diêu tỉnh, chỉ trích nàng trong lúc ngủ mơ đối chính mình vô lễ hành vi khi, ngủ say vị kia bỗng nhiên bẹp một chút miệng, buông lỏng ra tay nàng, lật qua thân đi cuộn thành một đoàn tiếp tục ngủ.

Rõ ràng lúc này không hề là dùng kia sóng gió mãnh liệt chính diện đối với nàng, nhưng mà kia lóa mắt, không hề tì vết eo bối lại cũng không làm Mai Ngạo Tuyết biểu tình hảo đi nơi nào.

Mê người vòng eo đường cong, hơi hơi hạ lõm eo oa, mang theo ren hồng biên nhi quần tam giác, còn có kia thẳng tắp thon dài chân......

Mai Ngạo Tuyết đột nhiên không kịp phòng ngừa mà đừng quá đầu, đem chính mình chăn xốc lên, dùng ngón cái cùng ngón trỏ cầm góc chăn xả đến người nọ trên người đi che lại, toàn bộ hành trình căn bản xem đều không hướng bên kia nhi xem một chút, giống như người nọ trên người sắc khí có thể thông qua tầm mắt lây bệnh cho nàng dường như.

Nhưng mà chăn cho đối phương, Mai Ngạo Tuyết lại ở trong nhà tồn cả một đêm lãnh trong không khí run run một chút.

Nàng đứng dậy đi đến một khác sườn đầu giường, lấy quá điều khiển từ xa đem điều hòa cấp đóng, ở nằm hồi trên giường khi, bình tĩnh hồi lâu mới đưa phía trước những cái đó "Phi lễ chớ coi" hình ảnh đuổi đi ra trong óc, thề rời giường lúc sau muốn cùng một vị khác hảo hảo nói chuyện tối hôm qua tư thế ngủ vấn đề, lúc này mới mơ mơ màng màng mà lại đã ngủ.

......

Thịnh Nghiên là bị nhiệt tỉnh.

Nàng mê mang mở to mắt thời điểm, trong nhà chỉ còn lại có kéo dài hơi tàn lạnh lẽo, điều hòa khẩu sớm đã là khép kín trạng thái, càng kỳ quái chính là, trên người nàng cái một cái điều hòa bị.

( GL/ Mau xuyên ) Thịnh thế mỹ nhan phòng phát sóng trực tiếp - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ