_______________________
"Tôi bảo Cô Chaeyoung đấy, thật sai lầm khi giao Jisoo cho Cô."
"Á à, làm như Tôi muốn Jisoo bệnh."
"Thế thì làm sao Cô ấy bệnh?"
"Chắc vì ở cạnh một con người vui tính như Tôi, Cô Jisoo cười nhiều quá đến mức đau cả dạ dày."
Jisoo níu níu tay áo Chaeyoung lắc đầu:
"Không, do Cô Chaeyoung nấu ăn "ngon hơn" Jennie nên Tôi mới thế này."
Jennie tiếp lời:
"Đấy lại còn chối, Cô Chaeyoung xem lại mình đi nhé."
Chaeyoung phụt cười, lại sử dụng chiêu cũ, đưa tay lên véo lấy cặp má bánh bao của Cô bạn.
"Biết thân, biết phận thì ở nhà nấu ăn đi Quý Cô Jennie Kim, đừng mượn cớ công ty có việc mà đi bar, đi nhậu."
"Vu khống hả? Cô tới công chuyện với Tôi cái chắc rồi!"
Trò mèo của hai Cô Nàng bạn thân làm Jisoo cười một trận rất vui vẻ, Nàng nhớ về về những năm tháng trước, tại sao có khoảng thời gian Nàng không chịu nhận họ làm bạn vì ngăn cản tình yêu của Nàng và Soyeon chứ?
Nàng thấy mình thật sai lầm, may làm sao họ vẫn ở bên Nàng, vẫn yêu thương Nàng... Đây mới thật sự là những tình cảm chân thật, một thứ tình cảm bỏ tiền tỷ cũng khó mà mua được.
[...]
Hôm nay Em có một việc làm thiện nguyện, thế là sáng sớm đã cùng anh lên đường, gương mặt Em vui tươi thấy rõ.
Trước giờ Em rất thích đi giúp đỡ, hỗ trợ những người khó khăn. Có lần Em đề nghị Jisoo cùng Em đi nhưng do lịch quay dày đặc, không thể cùng Em đi đến đó được, Em cũng hiểu mà vui vẻ đi một mình.
Giờ Em có anh ta rồi, Em cũng tìm được một việc anh ta hơn Nàng nữa - rãnh rỗi.
Lisa yên vị ở hàng ghế sau xe, Em muốn được yên tĩnh và giữ được trạng thái vui vẻ nhất khi đến khu vực làm thiện nguyện. Em không muốn một cảm xúc tiêu cực nào từ anh ta gợi lên, nói đúng hơn Em chẳng hề thích anh ta, anh ta đơn giản chỉ là thế thân của Nàng.
Cảnh vật xung quanh dần trong xanh và yên tĩnh đến lạ, Lisa nhìn qua tấm cửa kính mới nhận ra đã đi khá xa thành phố.
Đoạn đường hai người đang đi là đường tắt nên cây mới um tùm đến thế, Em hơi cười rồi chấp hai tay cầu nguyện khi xe đi ngang qua mộ của Nàng.
"Hôm nay Tôi đi làm thiện nguyện, cầu mong linh hồn của Chị dù đang ở cõi nào cũng nhận được điều tích cực từ việc Tôi làm. Tôi không thể đến bên Chị nhưng Tôi có thể làm việc tốt vì Chị."
Đôi bàn tay Lisa và cả con người đó có phải đang làm điều đúng đắn không? Đến ngay vào thời điểm này, ngày tháng này, khoảnh khắc này, chắc chắn vùng sáng mà Chúa ban phát xuống đã dần chiếu đến Em và cả Nàng.
Em không phải lo nữa, Em thật sự đang đến bên Nàng, đang đến gần dưới sự sắp xếp của Chúa.
Điểm Em đang đến sao? Là bệnh viện Universe...
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] [Hoàn] Thiên Thần Sa Ngã
Fanfic"Trong ánh sáng mờ ảo Chị ta ngã vào vòng tay Tôi" "𝐒𝐢𝐧𝐥𝐞𝐬𝐬, 𝐡𝐨𝐥𝐲, 𝐩𝐮𝐫𝐞, 𝐒𝐡𝐞 𝐢𝐬 𝐝𝐢𝐯𝐢𝐧𝐞 𝐛𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐰𝐨𝐫𝐝𝐬 𝐚𝐧 𝐀𝐧𝐠𝐞𝐥 𝐟𝐚𝐥𝐥𝐞𝐧 𝐟𝐫𝐨𝐦 𝐭𝐡𝐞 𝐜𝐥𝐨𝐮𝐝𝐬" 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠: Một buổi tiệc dành cho những kẻ điên...