Mảng nắng

3K 219 4
                                    

_____________________________

Nắng sớm mùa hạ ươm đầy trên cánh môi đỏ ngọt của Nàng, Jisoo được ôm chặt trong vòng tay của Ả, Ả rót vào tai Nàng những lời đường mật có cánh, làm trái tim thiếu nữ tuổi trăng tròn run lên vì hạnh phúc.

Ả nhìn vào mái tóc xinh đẹp trước mắt, nhắm mắt hít một ngụm để hương thơm thoảng mùi anh đào, nối sau là hương chanh vàng thanh mát đó lưu mãi vào kí ức của Ả.

Nàng hạnh phúc, siết chặt lấy đôi vòng tay đang ôm lấy eo mình, đôi mắt ngây thơ mơ màng nghĩ về một tương lai tươi đẹp sau này giữa Nàng và Ả, sẽ là một căn nhà màu hồng giữa ngọn đồi vắng, những tán cây anh đào thơm dịu, những đóa hoa Dahlia thơ mộng, tiếng gà trưa gáy vang khắp khoảng sân đầy cỏ dại xanh biếc, vị ngọt thơm của quả mâm xôi dại đầu mùa và cả vị đôi môi khi cả hai hòa quyện với nhau, làm dấy lên bao rung cảm trong đêm trăng đẹp mùa hạ...

Nàng đan chặt từng ngón tay ả, âu yếm:

"Seo Soyeon, Chị yêu Em!"

____

Cánh hoa hồng cuối cùng trong phòng Nàng rơi rụng xuống mặt bàn, Nàng vừa chán nản vừa cầm đọc cuốn kịch bản phim mới, tất cả chỉ để tạm quên sự đời.

Chợt cánh cửa cót két mở, bóng Em xuất hiện, trên tay là đóa hoa hồng đỏ tươi, Em không nói gì cứ thế mà tiến đến cắt tỉa, thay hoa trong phòng Nàng. Kim Jisoo hai mắt nhắm nghiền, day day vùng thái dương rồi vụt dậy rời khỏi phòng.

Lisa hơi cười, lắc đầu nhìn theo bóng Nàng nhưng vẫn không quên quay lại thay nốt bình hoa. Em biết Nàng đi đâu, làm gì, chỉ là không muốn cứ mãi đi theo phía sau Nàng nữa.

Đóa hoa hồng đỏ rực trong phòng Nàng đã được hồi sinh từ tay Em, nhưng tình cảm giữa Em và Nàng tại sao chẳng thể cứu vớt? Nhiều lúc Em cứ cầu cứu Chúa cho Em một lời giải thích, nhưng sao tất cả chỉ là một nỗi im lặng đáng sợ? Con tim Em đang gào thét, Em muốn Nàng biết Em yêu Nàng đến mức nào, muốn Nàng thấu Em thương Nàng đến độ phát điên lên được.

Nhưng Chúa ơi, Ngài tại sao lại khiến một tín đồ như Em chặt vặt mãi trong mối tình này, hãy đưa Em một câu trả lời từ Nàng, dù cho đó có là một lời hồi đáp đau đớn nhất mà Em từng nghe.

Em vui vẻ ngắm đóa hoa hồng hoàn hảo đó, hai mắt đỏ lên long lanh, đôi chân tiến đến cửa vội khóa chặt lại.

Em nhớ mùi hương của Nàng, nhớ đến phát điên lên được, Em không chằn chừ mà tiến ngay đến giường Nàng nhắm mắt, thưởng thức hương thơm Em luôn ao ước sở hữu, nhiều lúc Em không kiềm nổi bản thân mà đưa môi mình hôn lên chiếc gối, nơi phảng phất hương thơm cơ thể Kim Jisoo mà Em yêu.

Cứ say đắm trong thứ hương dịu ngọt đó làm Em dần chìm vào giấc mộng, một giấc mộng đẹp chỉ có Em và Nàng...

[...]

Ở phim trường, Nàng giấu đi đôi mắt trĩu nặng ưu tư thay vào bằng một nét diễn dễ thương như nhân vật Hyemin mà Nàng đảm nhận, Nàng thầm cảm phục nhân vật này, tại sao Ả có thể vô tư vô lo trong mối tình đơn phương ngang trái? Ả có thể đứng từ xa trông chàng trai mình yêu hạnh phúc một cách điên rồ như vậy?

Tại sao một con người dễ thương, ngọt ngào như Ả vẫn ngọt ngào thuần khiết sau khi nát tan mối tình sâu đậm đó? Thật khác xa Nàng, một Kim Jisoo trốn tránh.

Ở một tán cây anh đào lớn, Em mỉm cười nhìn nét diễn ngây ngô thanh khiết của Nàng, Em nhớ về những buổi đầu gặp Nàng.

Nàng là vậy và đã từng như vậy, Em vẫn nhớ cái hình ảnh thanh khiết đó trong đầu. Và Lisa vẫn như vậy, vẫn luôn lui tới mọi nơi Nàng dừng chân diễn xuất, mục đích cũng chỉ muốn nhìn lại nét ngọt ngào từ người con gái mà Em đã từng yêu.

Thế nhưng hôm nay Kim Jisoo cố đưa mắt nhìn mọi nơi vẫn không thấy thân ảnh Em, Nàng hụt hẫng trong thoáng chốc, mắt cũng đỏ hơn, tự trấn an bản thân hãy dần làm quen với cảm giác này vì Em sắp rời xa Nàng, Lisa của Nàng sẽ rời khỏi vòng tay của một thiên thần sa ngã, tung cánh bay giữa khoảng trời mênh mông lộng gió.

"Chị là Mặt Trời, Chị muốn Em.... nhưng Chị không thể để Em vươn cánh bay đến nơi Chị."

"Còn Em là Icarus cố chấp, dù cánh có bị cháy nát, thậm chí thân thể bị hóa tro bụi rải đầy xuống thế gian... thì ánh sáng tuyệt vời nơi Chị chính là điểm đến cuối cùng của Em.

[...]

Thức dậy bên mớ ký ức hỗn độn, Lisa dụi đôi mắt ươn ướt, hàng mi cong ngắm nhìn lại căn phòng tuyệt mỹ của Nàng thêm vài lần rồi luyến tiếc rời đi.

Em xuống nhà như thường lệ pha cho bản thân một ly trà sả, hôm nay Em bỗng dưng thích thú với quả chanh vàng nên đã thêm vào trà vài lát. Em không buồn nấu một thứ gì cho Nàng cả, vì Em biết đêm nay Nàng sẽ không về, Nàng thường xuyên như vậy 2 năm nay.

Ngồi trên chiếc ghế quen thuộc dưới gốc chanh vàng, Em nhâm nhi ly trà chanh sả đã ngụi bớt vì suy tư của mình.

Lalisa càng uống, càng khiến Em như điên hơn, Em nghĩ đến việc Nàng sẽ qua đêm cùng tay giám đốc chết tiệt đó, hương hoa đào của Nàng sẽ ươm đầy trên ngươi hắn, đôi môi Cherry ngọt mềm sẽ chạm vào môi hắn làm Em như tức điên lên.

Em bật dậy, đôi mắt vô hồn nhìn vào chậu Dahlia xinh đẹp, loài Thược Dược đủ sắc màu này chẳng biết gây nên tội gì mà Em nỡ ném ly trà sả vào chậu.

Làm từng mảng kính hòa cùng hương chanh sả ghim chặt vào cánh và thân hoa, khi ánh Mặt Trời đỏ rực chiếu vào, hắt mảng nắng u uất lên gương mặt vô hồn, nhưng đáy mắt đã đầy giận dữ của em.

"Chị biến tôi trở thành một con ngốc rồi đấy Kim Jisoo!"

_____________

20/6/2021

[LISOO] [Hoàn] Thiên Thần Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ