Mingu và Wonu đang ngồi trong phòng khách, nghiêng đầu nhìn cậu chủ. Khi nãy lúc cả hai đang ngồi cạp lông nhau thì nghe có tiếng chuông cửa, thấy cậu chủ vội vàng chạy ra thế là hai anh em liền tò mò ngóc đầu lên nhìn.
"Vâng cảm ơn anh."
Cậu chủ tươi cười nói sau đó quay trở vào nhà với một chiếc hộp carton trên tay. Anh ngồi bệt xuống sàn, loay hoay mở nắp chiếc hộp. Hai anh em một chó một mèo nổi cơn tò mò, từ từ tiến lại mà nhìn theo từng hành động của cậu chủ.
"Á xinh ghê!"
Cậu chủ lấy từ trong hộp ra một chiếc tai thỏ mini, chỉ bé bằng cái nắm tay. Wonu biết chuẩn bị có điềm, liền cong đuôi chạy trước khi quá trễ.
"Ế mày tính đi đâu? Lại đây!
Nhưng cậu chủ lại nhanh tay hơn, anh túm chặt lấy Wonu và đặt lên đùi mình. Anh vùng vẫy, toan thoát khỏi vòng tay nguy hiểm của cậu chủ, nhưng lại bị cậu chủ đè ra mà chùm cái tai thỏ mini sến súa ấy vào đầu.
"Mingu cứu anh!"
Mingu vẫn cứ trơ mắt nhìn, lại còn nghiêng hẳn đầu sang một bên ngơ ngác nhìn, mặc cho Wonu có kêu gào thảm thiết thế nào.
Thế là xong, cái tai thỏ đã yên vị trên đầu Wonu.
Cậu chủ Yoon bế Wonu lên, xoay ra trước mặt Mingu mà khoe:
"Thấy sao hả Mingu? Đáng yêu chứ?"
Wonu trừng mắt lườm Mingu, vẻ mặt uất hận không thể tả nổi.
"Em bảo là sẽ bảo vệ anh mà."
"Nhưng cái này anh đâu có gặp nguy hiểm."
Mingu thản nhiên nói, le lưỡi tươi cười trước cái lườm cháy mặt của Wonu.
"Với lại, anh đội vào nhìn đáng yêu phát khiếp."
"Thôi đi..."
Cậu Yoon xoay anh lại, ôm vào lòng mà hôn lấy hôn để.
"U chu Wonu đáng yêu, bé thỏ mèo đáng yêu của anh."
"Em là mèo sao tự dưng cậu chủ bắt em làm thỏ! Anh thấy nó vô lý không!"
Mặc kệ Wonu cứ ngao lên mấy tiếng phản đối, cậu chủ Yoon vẫn cứ ôm ấp mà hôn anh kịch liệt, còn Mingu thì lại luôn miệng kêu:
"Anh thỏ Wonu đáng yêu ghê!"
"Anh là mèo!"
"Nhưng bây giờ anh là thỏ!"
"Ai đó cứu tôi..."
"Anh Wonu vẫn đáng yêu. Em vẫn thích."
-------
Xin lỗi mấy bạn giờ này mới nhớ ra chưa đăng chap :(( nguyên ngày ngồi chạy deadline quên luônnn
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [MEANIE] 99 Ngày Quánh Nhau.
Fanfiction"Gâu gâu gâu gấu gầu!!!" "Méo mèo méo meo meo!" "Ê chúng bây nói cái gì với nhau thế hả?"