Mấy ngày nay, Wonu và Mingu để ý rằng cậu chủ Yoon và cậu chủ Choi cực kì bận rộn, đi đi lại lại suốt cả ngày. Hôm thì có bố mẹ cậu chủ Yoon lên chơi, hôm thì cả hai bên phụ huynh đều ghé nhà.
Có hôm Mingu thấy cậu chủ Yoon cứ ngồi xem mấy bộ vest trên mạng đến tối muộn, hôm thì Wonu thấy cả hai cậu chủ ngồi cặm cụi ghi ghi gì đó lên mấy tấm thiệp màu be. Nói chung là bận túi bụi mặt mũi.
Ngày hôm nay, sau khi được cậu chủ Yoon tắm rửa chải chuốt sạch sẽ thơm tho, Wonu và Mingu được cậu chủ đeo cho mỗi đứa một cái nơ cổ màu đen bóng, trông rất lãng tử. Sau đó cả hai cùng hai cậu chủ lên xe, đi đến một nhà hàng nào đó rất sang trọng.
"Anh ơi mình đi ăn tiệc hả anh?"
"Tiệc cưới."
Wonu khẽ mỉm cười, đáp gọn.
"Tiệc cưới của ai vậy anh?"
"Từ từ rồi nhóc biết."
Bên trong sảnh bây giờ cũng chưa có bao nhiêu khách khứa đến, thế là Wonu và Mingu được phép vào trong hẳn phòng chờ ngồi chơi.
Bên trong đa số là gia đình và bạn bè thân thiết của hai cậu chủ, Wonu chỉ nhớ được sơ sơ vài người. Anh nhớ được ba con người đang vuốt ve Mingu là cậu Boo, cậu Chwe và cậu Lee út. Còn hai người đang rất hí hửng chụp ảnh anh là cậu Wen và cậu Xu.
Hai vị đang ngồi trong góc phòng vừa nắm tay vừa chọc ghẹo nhau là cậu Kwon và cậu Lee nhỏ. Còn lại là cậu Hong và cậu Lee cao đang ngồi đút kẹo cho nhau rất tự nhiên ở phía đối diện. Tất cả đều đang mặc vest đen bóng lụa, trông rất ư là bảnh tỏn.
"Mingu, ra đây với anh."
Wonu và Mingu đi ra phía trước sảnh, nơi mà cái sân khấu đang được người ta trang trí rất hoành tráng.
"Thấy chữ trên đó không?"
"Dạ tên cậu chủ Yoon với cậu chủ Choi."
"Rồi nhóc biết đám cưới của ai chưa?"
Mingu ngây người mất một lúc, mắt mở to tròn ngây thơ.
"Của hai cậu chủ..."
"Đúng rồi đấy."
"Vậy giờ tụi mình là gia đình rồi."
"Hai ảnh yêu thương nhau lâu lắm rồi, việc đi đến kết hôn như này, thật sự rất hạnh phúc đó."
"Em với anh cũng yêu thương nhau, chừng nào mình mới được có đám cưới hả anh?"
Wonu chán chường quay sang nhìn Mingu, anh đảo mắt rồi cất bước trở vào phòng chờ, bất lực và bất lực.
.
"Mingu này, anh giao cho mày việc này, quan trọng lắm đấy nhớ nhé."
Cậu Hong đưa ra trước mặt Mingu một cái hộp màu đỏ bằng nhung, sau đó anh đặt nó trong một cái giỏ tre rải đầy cánh hoa hồng.
"Lát nữa, khi nào anh kêu thì nhóc cầm cái giỏ này chạy đến chỗ anh Seungcheol, được chưa?"
Mingu gật gật đầu, le lưỡi háo hức khi được giao nhiệm vụ.
"Cả Wonu nữa, nhớ nhé, hai chúng bây vinh dự lắm đấy."
Nói rồi anh mỉm cười xoa đầu hai anh em, bước trở về bàn tiệc.
"Anh ơi trông em có đủ đẹp trai chưa? Đủ ngầu chưa?"
Wonu bật cười, nhảy tót lên lưng Mingu.
"Nhóc lúc nào cũng ngầu, cũng đẹp trai hết."
Buổi lễ sau đó được bắt đầu, và bây giờ đang đến phần trao nhẫn cưới.
"Đi đi nhóc, anh Hong kêu kìa."
Mingu và Wonu chậm rãi bước lên sân khấu, cậu ưỡn ngực, ngẩng cao đầu mà ngậm cái giỏ tre, ra sức tỏ vẻ ngầu lòi. Khán giả bên dưới thấy cậu và Wonu, thế là liền xôn xao cả lên:
"Má ơi đáng yêu quá!"
"Dễ thương ghê trời ơi boss nhà Jeonghan đó hả?"
"Má ơi con muốn nuôi hai bé giống như vậy!"
Tỏ ra ngầu cho đã xong toàn bị khen đáng yêu.
Cậu chủ Choi xoa đầu Mingu sau đó cầm cái hộp nhẫn lên, từ tốn nắm lấy bàn tay của cậu chủ Yoon mà đeo chiếc nhẫn bạc lấp lánh vào.
Đột nhiên khách khứa bên dưới đồng loạt hô hào:
"Hôn đi, hôn đi!"
Hai cậu chủ cũng chả có ngại ngùng gì cho cam, thế là liền nhào vào hôn theo đúng như yêu cầu. Pháo hoa hai bên sân khấu bắn ra, Mingu và Wonu chỉ biết trân mắt nhìn.
"Sao anh không che mắt em nữa?"
"Che làm gì? Cho nhóc tập quen dần, cảnh này mai mốt ngày nào cũng thấy."
Và thế là cậu chủ Yoon và cậu chủ Choi đã trở thành bạn đời của nhau. Đồng nghĩa với việc, Mingu và Wonu, không giành ngủ chung với cậu chủ Yoon được nữa rồi.
End.
A/N: Đáng iu hông :))
Mà cũng ghê thiệt hông hỉu sao tính kiểu gì up đúng 1 tháng là hết luôn :)) cuối tháng có fic mới nhe heheheheheh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [MEANIE] 99 Ngày Quánh Nhau.
Fanfiction"Gâu gâu gâu gấu gầu!!!" "Méo mèo méo meo meo!" "Ê chúng bây nói cái gì với nhau thế hả?"