Từ sáng đến giờ cậu chủ Yoon vẫn chưa ra khỏi phòng, Wonu cũng chưa chịu dậy. Thế là Mingu có dịp được làm một việc mà bấy lâu nay cậu luôn muốn làm.
Nghịch nước toilet.
Thật sự chả hiểu có gì vui, nhưng Mingu thấy thích thế. Cậu phóng thẳng một đường vào trong nhà tắm, quậy tưng bừng ở trong đó rồi thản nhiên đi ra. Như chưa từng có chuyện gì xảy ra trên cuộc đời này.
"Nhóc đi đâu thế?"
"Em đi lòng vòng chơi thôi."
Mingu đột nhiên nhảy ập lên sofa, bao bọc lấy Wonu bé tí trong người mình.
"Này...làm gì đấy?"
"Anh dễ thương quá!"
Mingu chu mỏ, nhẹ nhàng tiến đến chạm vào cái miệng bé tí của anh Wonu. Hôn một kiểu đậm chất thú cưng.
"Em thân thiết với anh nè!"
"Anh đánh em bây giờ đó! Ai cho thân thiết kiểu đấy!"
Wonu vùng vẫy, dùng hai chân trước bé tí cố gắng đẩy mặt Mingu ra.
"Em là người yêu của anh rồi, sao em không được làm vậy?"
Wonu câm nín, chẳng biết nói gì với cậu nữa. Anh quay lưng lại với tên cún ấy, mặc kệ nó làm gì, anh ngủ tiếp.
"Wonu ơi, Mingu ơi."
Tiếng cậu chủ Yoon gọi, cuối cùng cậu chủ cũng chịu dậy.
"À thì ra hai đứa nằm đây."
"Khiếp lại còn ôm ấp tình tứ quá cơ."
Cậu chủ bật cười nhìn Wonu nằm trọn trong lòng Mingu mà ngủ ngon lành. Cậu ngẩng đầu dậy, ư ử vài tiếng:
"Cậu chủ nhỏ tiếng thôi, anh Wonu đang ngủ."
"Lát nữa ra ăn nhé, anh vào phòng tắm rửa mặt tí."
"Vâng ạ!"
Mingu quay trở lại với anh Wonu bé tí đang lọt thỏm trong người cậu. Cậu tranh thủ cơ hội mà hôn chóc chóc vài cái lên đỉnh đầu của anh, sau đó cười mãn nguyện rồi tiếp tục ngủ say sưa.
"Trời ơi đứa nào! Đứa nào nghịch nước toilet vương đầy sàn thế này!"
Cậu chủ Yoon ré lên, đằng đằng sát khí mà bước ra ngoài phòng khách. Chống nạnh nhìn chăm chăm vào hai bé thú cưng của mình:
"Đứa nào?"
Mingu và Wonu ngóc đầu dậy, ngơ ngác nhìn cậu chủ với ánh mắt vô tội.
"Mày đúng không Mingu?"
Mingu giật mình, cậu nhảy từ trên sofa xuống, chạy đến bên cậu chủ rồi đưa vuốt cấu cấu vào ống quần anh. Cậu ngẩng mặt lên nhìn anh, mắt to tròn ngây thơ, vô số tội.
"Mày tăng động khiếp đấy Mingu."
Nói rồi cậu chủ quay trở lại phòng tắm, để lại Mingu ngồi đó cười hết sức ngây thơ.
"Khoan...vậy là em vừa mới đi nghịch nước toilet..."
Wonu vẫn nằm ườn ở đó, chỉ là anh đang ngóc đầu dậy, vẻ mặt hết sức kinh ngạc mà hỏi cậu.
"Dạ đúng rồi!"
"Nghịch hết tất cả luôn à?..."
"Dạ đúng rồi!"
Wonu đứng thẳng dậy, đột ngột xòe vuốt ra đầy sát khí, anh duỗi người và bước vào tư thế chuẩn bị tấn công. Rất nhanh gọn, Wonu nhảy phóc ra khỏi sofa, bay ngang mặt đất và dí Mingu một trận thừa sống thiếu chết.
"MÀY NGHỊCH NƯỚC TOILET MÀ MÀY DÁM CHU MỎ HÔN ANH!!!"
"MÀY NGON ĐỨNG LẠI ĐÂY ANH CÀO CHO MÀY MẤY PHÁT!"
"CÁI MỒM NGHỊCH NƯỚC BẨN RỒI CÒN HÔN MẤY CHỤC CÁI!!"
"MÀY CHẾT CHẮC RỒI CON CÚN MINGU!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [MEANIE] 99 Ngày Quánh Nhau.
Fanfiction"Gâu gâu gâu gấu gầu!!!" "Méo mèo méo meo meo!" "Ê chúng bây nói cái gì với nhau thế hả?"