Ngày thứ mười ba.

2.6K 341 3
                                    

"Wonu ơi đi tắm nào!"

Mẹ ơi cái ngày đấy đến rồi.

Cậu chủ Yoon lôi Wonu vào phòng tắm, bật nước ấm rồi quẳng anh vào trong bồn rửa tay. Wonu khi tắm sẽ không kêu gào thảm thiết hay vùng vẫy gì, nhưng anh cũng không thích tắm mấy.

Wonu để mặc cho cậu chủ Yoon chà xà phòng lên người rồi kì cọ bộ lông trắng của mình. Anh chỉ để ý đến cái tên cún đang lấp ló ngoài cửa nhìn vào mà thôi.

"Nhìn gì? Nhóc cũng chuẩn bị đi tắm đi."

"Em tắm sau, mà nhìn anh như vậy buồn cười ghê."

"Buồn cười cái gì? Không giúp anh thì thôi cười cái gì?"

"Em giúp gì cho anh giờ...?"

Wonu chợt ngẫm nghĩ, để thằng nhóc này giúp có khi lại hỏng chuyện nữa. Thôi vậy.

"Mà thôi khỏi đi, nhờ em cũng chả được gì."

"Anh Wonu tắm ngoan, em đứng đây xem."

"Vào đây chơi đi, chán quá."

Mingu nghe theo răm rắp, cậu dùng chân đẩy rộng cửa rồi bước vào bên trong.

"Mingu, mày vào đây làm gì thế? Ra ngoài đi lát nữa tao tắm cho mày."

"Em vào chơi với anh Wonu, ảnh kêu chán."

"Không ra à? Thế thôi, ngồi im đây nhá, tắm cho Wonu xong tao quay sang mày luôn."

"Dạ vâng!"

Mingu lắc lư chiếc đuôi theo nhịp, mắt đắm đuối mà nhìn Wonu đang hết sức chán chường đối diện.

"Anh ơi tắm xong anh sẽ rất trắng, lại còn thơm thơm. Em thích lắm á!"

Wonu nghe xong ngượng hẳn đi, anh chồm người đến, dùng chân đánh một cái nhẹ nhàng lên đầu Mingu, làm cậu nhóc cười toe.

"Wonu ngồi im nào, sao tự dưng đánh nó?"

"Anh xem nó chọc em kìa!"

"Anh Wonu ngại dòi kìa!"

"Em còn chọc nữa là anh nghỉ chơi với em đó."

Mingu nghe thấy liền tắt ngúm nụ cười, mặt xìu đi.

"Dạ em không chọc nữa..."

"Đồ cún ngốc."

Cậu chủ Yoon đang sấy lông cho cả hai, Wonu thì nằm phơi bụng ra để mặc cho cậu chủ sấy, còn Mingu thì cứ xoay qua xoay lại, ngồi xuống rồi lại đứng lên, cứ như đang cố giúp cậu chủ sấy dễ hơn vậy.

Cậu chủ Yoon bật cười, anh đưa tay nựng má Mingu rồi chu mồm nói bằng giọng đê thương :

"U chu chu bé Mingu đáng yêu ghê!"

Wonu đang nằm đó cũng phải nghiêng đầu sang nhìn, lén lút mỉm cười.

"Đồ cún đáng yêu."

[SHORTFIC] [MEANIE] 99 Ngày Quánh Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ