Author's POV
Good Evening !!! -malakas na sigaw ng MC ng Kill to Live isang malaking parang boxing ring ang loob nito. Yung parang pag lumalaban si Manny sa boxing. Kung tututusin parehas nga lang talaga sila. Dalawa lang ang binag kaiba.
Una-walang rules ang game na ito at
pangalawa - Kailangan mong mapatay yung kalaban mo.
at syempre dahil patayan ang larong ito ang bayad sa kanila ay triple ng bayad sa boxing.
Si Leon ay isa sa mahilig maglaro sa lugar na ganito mas gusto nya daw kasi ang ganito kesa training..
Ladies and gentlemen there is a brave man that challege Leon The Invincible in this duel!! And that man is Rafael Larrycon!!! sabi ng MC pag katapos nya naman yung sabihin ay tinuro nya yung nasa kanan nya.
proud na proud naman na tinaas nung lalaki ang kamay nya..Marami ring nanonood sa kanila karamihan mga matatanda na sindikato dahil doon nila binabase ang isang assasin bago nila kuhain.
And into the left corner The Undefeatable Mighty Leon!!!
simpleng tango lang ang sinagot ni Leon pero halos lahat ng audience ay nasitilian.opo marami pong babae na nanonood dahil narin sa pagsupotra nila kay Leon pero hindi sila basta babae lang dahil sila ay may mga nasa ibat ibang matataas na angkan din.
Hindi nagustuhan ni Rafael ang nakita sa audience kaya medyo nagalit sya kay leon at tiningnan nya ito ng masama.
Let the Game Begin!!
pagkasigaw nun ng MC ay umalis na sya sa ring oo nga pala walang rounds ang laban nila kaya matira matibay ang labanan.
mabilis na sumugod si Rafael at sinuntok si Leon sa mukha pero hindi ito tumama dahil nakailag si Leon
"Dont you dare touch my face" galit na sabi ni Leon na kinatakot ni Rafael.
pero hindi nya ito pinahalata sa halip ay sinugod niya pa ang binata.
suntok, sipa kanina pa tumitira si Rafael munit ni isang daplis ay hindi manlang nataman si Leon.
Samantalang si Leon ay puro iwas lang ang ginagawa
.
.suntok, sipa nanaman si Rafael hanggang sa bigla syang sinuntok ni Leon na dahilan ng mabilis na pagkatumba nya.
"Im getting bored!" walang ganang sabi ng binata.
at sinipa si Rafael na ngayon ay nagdudugo na ang mukha na hindi parin makatayo dahil sa lakas ng sipa ni Leon.
"any last word?" tanong ni Leon at hinawakan at iniangat si Rafael sa leeg halatang gulat na gulat si Rapael sa mabilisan nyang pagbagsak
"I-" bago pa matapos ni Rapael ang sasabihin ay inikot na ni Leon ang leeg nya.
"too slow" sabi nya dito at tumayo na ng maayos.
And the winner is Leon!!!
***
short update
vote...comment if you like it
BINABASA MO ANG
The Princess Protector
Teen FictionMabilis na tumatakbo ang lalaking nakatux habang hawak hawak sa kamay ang isang babaeng naka gown. Hindi nila alintana na kung ano ang masasagupa sa malawak at madilim na gubat . Tanging buwan ang kanilang ilaw. Habang sa likod nila ay may mga taong...