Chap 1: Nhiệm vụ thất bại

4K 136 12
                                    

-Bắt hắn lại!!! - tên vệ sĩ.

Cậu vừa mới giết một tên Bá tước xong, nhưng do bất cẩn, cậu lại để cho bọn chúng phát hiện. Cậu rút súng ra.

*Bằng*

Hai tên vệ sĩ ngã xuống.

-Đó là cái kết cho việc cản trở ta. - Cậu nói.

------
Cậu, một sát thủ đứng đầu thế giới với biệt danh Demon. Cậu là một sát thủ nhưng không phải loại lạnh lùng, không cảm xúc. Cậu cho rằng một người vô cảm khi bị chi phối bởi cảm xúc sẽ hoàn toàn thất bại và thường do bị phản bội bởi người mình yêu thương. Vì vậy, cậu không phải thể loại đó, cũng nhờ vậy đã đưa cậu lên đỉnh cao của giới sát thủ.

Hiện tại cậu đang làm nhiệm vụ ám sát một quý tộc cấp cao tên là Aldis là von Verusenia, một người thuộc gia tộc công tước cùng họ với hoàng tộc.

Cậu tiến vào, những ánh mắt gần đó bắt đầu đánh giá cậu. Một cô gái tiến tới chỗ cậu.

-Xin chào, tôi tên là Celia Firia. Rất vui được gặp anh. - cô gái nói một cách đoan trang. Nhưng cậu thấy được trong ánh mắt cô ta là những suy nghĩ gì.

Cậu chào một cách lịch sự.

-Tôi là Deomine Garcia, một bá tước. Rất vui lòng được gặp quý cô đây. - Cậu nói. Đây chính là tên thật của cậu, gia tộc cậu đứng ngay giữa trong giới quý tộc với tư cách là một gia tộc Bá tước từ hai đời trước, thường được coi là tay sai đắc lực cho hoàng tộc.

( lấy hình Karma nha)

Lần này cậu nhận được nhiệm vụ từ đệ nhất hoàng tử của Vương quốc là giết tên Aldis kia do Aldis có khả năng giành được vương vị của anh ta

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần này cậu nhận được nhiệm vụ từ đệ nhất hoàng tử của Vương quốc là giết tên Aldis kia do Aldis có khả năng giành được vương vị của anh ta. Nhưng cậu lại không biết nhiệm vụ này lại nhằm mục đích là giết cả cậu lẫn Aldis.

------

Sau một lúc trò chuyện với cô gái kia, nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện. Đèn trong phòng được tắt hết, chỉ có một ánh đèn chíu đến nhân vật chính hôm nay.

 Đèn trong phòng được tắt hết, chỉ có một ánh đèn chíu đến nhân vật chính hôm nay

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Rất vui được gặp, tôi là Aldis la von Verunesia - Aldis bình tĩnh nói. Bầu không khí cao quý bao trùm cả căn phòng.

'Đúng là ứng cử viên cho Vương vị có khác. Nhưng cũng là lí do cho người được lên suối vàng sớm. Xin lỗi nha.' - Cậu suy nghĩ, đồng thời ném một con dao sắc bén vào Aldis.

-Ai làm!!?? - anh(Aldis) chụp được con dao và nói.

-Nhiệm vụ thất bại rồi ha- cậu nói một cách vô tư.

*bùm* (tiếng bom nổ)

------

[ĐN Doraemon] Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ