T/g: Khuyến mãi tết chút xíu. Chúc mọi người ăn tết vui vẻ nha~
------
Nobita về đến nhà liền thấy Aldis đứng ở trước cửa. Cậu cũng không quan tâm mấy, mở cửa đi vào nhà.
Trong nhà là một đống lộn xộn, tất cả những vật dụng đều bị bới tung lên. Văn phòng của Nobita cũng bị phá, tài liệu rơi vươn vãi dưới đất.
Deomine đột nhiên xuất hiện sau lưng.
-Là ai? - Nobita lạnh lùng hỏi.
-Giám đốc Honekawa, cha của một trong những mục tiêu của Nobi-kun, 41 tuổi, lần trước thua lỗ do không kí hợp đồng với công ti của ta.
Deomine nói, hắn cầm trên tay một tờ giấy ghi những thông tin mà bọn thuộc hạ vừa tìm được, quơ qua lại tờ giấy đó.
Aldis giựt lấy cái tờ giấy trên tay hắn đọc một chút.
-Thì ra là cái tên giám đốc Honekawa đó. Nobita, xử lí không? - Anh nói.
Nobita suy nghĩ.
-Hừm.... Chưa được, chưa tới lúc. Dù gì chúng ta đều biết hắn không phải thủ phạm chính. Nhổ cỏ là phải nhổ tận gốc.
Mặc dù khá là tức nhưng Nobita vẫn bình tĩnh đưa ra quyết định đó. Hết con rồi tới cha. Chẳng biết cậu sẽ nhân nhượng được bao lâu đây.
-À đúng rồi Deomine. - Nobita nhớ ra.
-Hể~ Kêu tôi làm gì vậy, Nobi-kun?
-Anh có song sinh gì đó không? - Nobita hỏi điều cậu đã thắc mắc từ lâu.
-No nhá. Mà hỏi làm gì vậy?
-Mới gặp một người có ngoại hình giống anh?
-Thiệt hả! - Deomine ngạc nhiên.
-Ừm. Khá là thú vị đó. Những học sinh lớp 3-E mà tôi đang học cũng có tiềm năng lắm đấy.
Deomine thầm suy tính. Có nên bí mật huấn luyện học sinh lớp 3-E không đây?
Aldis liếc nhìn Deomine, không nói gì.
------
Trong một khu nhà dấu tận trên núi, một người đàn ông nghiêm túc nhìn thứ trước mặt mình. Cái thứ đó ngoe nguẩy cái xúc tu màu vàng của nó, trên mặt là một nụ cười tận mang tai (mặc dù nó không có tại). Một con bạch tuộc màu vàng kì lạ.
"Hắn kêu mình đến đây làm gì chứ?" - Karasuma nghĩ thầm.
Không để anh ta đợi lâu, con bạch tuột đó cất tiếng:
-Nè Karasuma. Anh nghĩ học sinh mới như thế nào?
-Hửm, Yamanawa à? Hẳn là một học sinh bình thường đi. - Karasuma nói, thắc mắc cái thứ trước mặt anh hỏi thế làm gì. Anh dĩ nhiên đã điều tra học sinh mới này rồi.
Yamanawa Hiroshi, con nuôi bí mật của đôi vợ chồng quyền lực nhất Nhật Bản, là người thừa kế tương lai của tập đoàn Yamanawa, tập đoàn gần như luôn cạnh tranh với tập đoàn End dạo gần đây. Nhưng chính Karasuma cũng không biết, Yamanawa Hiroshi hay Nobi Nobita là tổng giám đốc của chính tập đoàn đang cạnh tranh với của bố mẹ nuôi mình. Tất cả đều là dàn dựng.
Nếu có ai nào muốn chống lại tập đoàn End, đều phải có sự trợ giúp của gia tộc Yamanawa và ngược lại. Điều này giúp Nobita có thể nắm được đâu là những kẻ chống đối mình. Và hiển nhiên, không phải ai cũng biết điều này trừ Nobita, bố mẹ nuôi của cậu, Deomine và Aldis.
-Nufufufu, tôi lại không nghĩ vậy. - Mặt Koro-sensei chuyển thành màu tím, có một dấu X lớn với màu đậm hơn, cùng với cái hiệu ứng âm thanh "bíp" mỗi khi trả lời sai.
-Ý ông là gì? - Karasuma thắc mắc.
-Một người nhìn thấy quái vật thì phản ứng đầu tiên sẽ là gì? Bỏ chạy hoặc hoảng sợ đúng không. Nhưng với Hiroshi-kun, em ấy chỉ có chút kinh ngạc, sau đó tức khắc trở lại bình thường.
Karasuma nhíu mày suy ngẫm. Đúng thật là anh ta cảm thấy điều gì đó kì lạ ở học sinh mới này. Linh cảm của anh nói rằng học sinh mới này, không khác gì.... một sát thủ!
-Nufufu~, anh cứ điều tra đi nhé! Tôi qua Hawaii uống nước dừa đây! - Nói rồi xong dùng tốc độ 20 Mach bay mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Doraemon] Kẻ thua cuộc
De TodoDeomine - một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm với biệt danh Demon. Aldis - một quý tộc bậc nhất sống trong giới thượng lưu và là ứng cử viên kế thừa vương vị. Một ngày, cậu nhận được nhiệm vụ phải giết anh nhưng lại bị đặt bẫy khiến cả anh lẫn cậu đ...