Chap 14

1.3K 72 7
                                    

---Sơ trung Kunugigaoka---

Nobita đứng trước cổng trường. Kể từ nay, cậu đã chuyển sang học năm 3 sơ trung Kunugigaoka... Chính xác thì là bị ép qua. Nhưng thật ra cũng không sao.

Đứng kế bên cậu là Deomine. Đáng lẽ là Aldis cũng ở đây nhưng do công ty có việc bận nên đã đi trước rồi.

-Nè, Nobi-kun! Cậu chắc là sẽ học ở đây chứ? - Deomine nói.

-Ừm, tôi không muốn bị "bọn họ" nghi ngờ. Mà.... cậu gọi tôi là gì? - Nobita mặt lạnh hỏi. Deomine có lẽ sẽ được thăm bệnh viện một lần nữa rồi.

-À nhầm, nhầm... - Hắn (Deomine) xua tay - Phải gọi là Hiro-kun chứ nhỉ?

-Hên cho anh đó. - Nobita không thèm nhìn lấy hắn một cái, cứ thế mà bước lên phòng hiệu trưởng. Hiện tại, hắn lại có cái cảm giác mình sắp die nữa rồi....

---phòng hiệu trưởng---

*cốc cốc* Tiếng gõ cửa vang lên.

-Vào đi.

-Vâng ạ- Nobita mở cửa và quan sát xung quanh như để tìm xem có thứ gì có thể "dùng" được không.

Cùng ở đó với cậu ngoài hiệu trưởng ra thì còn một người nữa. Đó là một người trạc tuổi cậu, nhìn có vẻ lớn hơn một chút, cùng với đó là ánh nhìn sắt bén với mái tóc đỏ cam không thể nhầm lẫn với người khác được. Người này chính là con trai duy nhất của hiệu trưởng, Asano Gakushuu.

-Em xin phép ra ngoài trước- Cậu ta lễ phép nói rồi rời đi. Mà nói là lễ phép cũng không đúng lắm, Nobita nhận thấy cậu ta có phần sợ hãi, có phần kính trọng, cũng có phần.... thù hận.

Mà đây vốn cũng không phải chuyện của cậu nên cậu cũng không quản lắm mấy vụ này.

------

Cậu đã nói chuyện xong với hiệu trưởng và bắt đầu hành trình dài lên đỉnh Olympia, à nhầm, lên lớp 3-E.

-Cuối cùng cũng tới nơi. - Nobita nói. Mặc dù nãy giờ đi bộ lên núi nhưng cậu vẫn không cảm thấy mệt mỏi tí nào. Đó là kết quả của việc có người huấn luyện là một thanh niên hoàn hảo không quản chuyện đời và một tên sát thủ vô tích sự (và gần như vô dụng).

Hiện giờ đang là giờ thể dục nên trong lớp cũng không có ai. Dưới sàn là những viên đạn BB nhỏ được đặc chế để giết Koro-sensei. Nobita nhặt vài viên đạn lên rồi bỏ vào túi. Có thể cậu sẽ cần dùng tới vào một lúc nào đó chăng?

*cạch* cửa lớp học mở ra.

-Hể~ có học sinh mới à. - Một giọng nói quen thuộc vang lên. Nobita quay đầu nhìn xem ai tới... Deomine sao lại ở đây?

------

Tg: Karma lên sàn rồi.

Cảm giác của tui khi đang đọc truyện mới tới cuối phần hai mà có đứa comment spoil đến chương cuối phần ba. 😭😭😭

(Đang đọc bộ này) (ảnh khi bị spoil)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Đang đọc bộ này) (ảnh khi bị spoil)

[ĐN Doraemon] Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ