Chap 10

1.7K 107 15
                                    

------

Hiện giờ, tại lớp 3-A - lớp giỏi nhất trường, ba người đang tụ tập bàn tán gì đó, mở đầu của cuộc trò truyện là:

-Các cậu thấy tên mới vô thế nào??

-Không có gì đặc biệt lắm.... Nhưng.... đó có thể là một mục tiêu lí tưởng a~

-Vậy, có nên "chơi đùa" với cậu ta một chút không?

-Tốt nhất bây giờ đừng làm quá lộ liễu... Bị sensei bắt là xác cmn định.

........

-Ừm, cứ làm vậy đi.

*reng reng* tiếng chuông vang lên, cùng lúc kết thúc cuộc bàn tán.

-Các em vào chỗ ngồi đi. - Ganari-sensei bước vào lớp, sau đó tiếp tục nói:

-Tuần này, trò Yamanawa vắng do gia đình có việc, nên lớp trưởng nhớ chép lại bài học cả tuần cho trò Yamanawa.

-Vâng ạ!!! - lớp trưởng trả lời.

"Mới hai ngày đầu đi học muốn nghỉ là nghỉ hả" - cả lớp đồng dạng nghĩ.

------

Nobita sau khi rời khỏi nhà liền đi đến khu vực của Deomine quản lí trên toàn Nhật Bản. Do Deomine không khỏe lắm, nên lần này, cậu phải đi tra xét lại những khu vực xung quanh. Chuyến đi này theo dự định của cậu là khá lâu a. Đơn giản là vì khu vực đó nằm trên nhiều thành phố khác nhau nhưng chủ yếu là tại Tokyo, nên cậu phải đi lòng vòng cả tuần mới mong hết việc. Đã vậy, theo chuẩn đoán của bác sĩ, Deomine sẽ còn hôn mê dài dài.....

-Địa điểm đầu tiên là đây sao? - Nobita cất tiếng, ngước mặt lên nhìn phía trước. Cậu tự hỏi mình có đi nhằm nơi không.... Cái bảng để dòng chữ : "Sơ trung Kunugigaoka" đập thẳng vô mắt cậu... Cậu chắc là mình đã nhằm rồi... Nhưng đi kiểu nào cũng tới đây. Bỗng, một tiếng nói từ sau lưng cậu cất lên:

-Em là ai? Tại sao lại ở đây? - Người đó nói.

Cậu xoay người lại. Đó là một người đàn ông điển trai với mái tóc đỏ và đôi mắt tím cuốn hút, kèm theo đó là một khí chất nguy hiểm càng làm cho người đứng trước Nobita quyến rũ hơn. Có thể nói rằng đây là một Ikemen a~.

-Em là Hiroshi. Em đang tìm một người......

[ĐN Doraemon] Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ