Chap 9: Vô Đề

1.8K 102 5
                                    

------

Nobita do trên đường về gặp phải mấy thứ phiền cmn phức, nên hiện tại, cậu đang nằm trên giường của mình nghỉ ngơi. Thư giãn được một lúc, ai đó đẩy cửa bước vào, Nobita cất tiếng:

-Về rồi đấy à Deo, xử lí sao rồi?

-Ừ thì.... Chỉ lấy đi một cánh tay với con mắt phải của tên đó thôi mà. - Deomine nói với một chút căng thẳng. Ai mà biết được hắn sẽ ra sao nếu làm trái lời Nobita- chủ nhân hiện tại của hắn chứ.

-Vậy sao... Al đâu? - Nobita hỏi. Cậu thấy lạ, đúng là cậu có đẩy một số việc cho anh, nhưng bình thường thì giờ này cũng về rồi.

Chỉ vừa mới nhắc xong, Aldis mở cửa bước vào nói:

- Tôi về rồi đây.

-Về đúng lúc đấy Al-kun. Bọn này vừa mới nhắc tới cậu a~ - Deomine tinh nghịch nói, vì hắn biết Al không nghiêm khắc như Nobita, và còn vài lần cứu nguy cho hắn nữa,... nhưng mãi đến nay quan hệ của hắn và Al cùng lắm là ở mức cùng chủ nhân thôi. Thật khó cho hắn mà.

-Ừm... Mai còn họp nữa nên tôi ngủ sớm đây - Aldis nói sau đó phóng về phòng. *bịch* Và có lẽ anh mới té sml theo nhận định của Nobita và Deomine. Nobita thấy Aldis đi ngủ rồi cũng chuẩn bị về phòng, để Deomine lại phía sau.

Sau một lúc đứng thẫn thờ do bị Nobita và Aldis bỏ lại, hắn mới nhận ra một chuyện.... HẮN ĐƯA CHÌA KHOÁ CHO NOBITA RỒI!!!!!

*Rầm* *rầm* *rầm*

Deomine cố đập cửa phòng Nobita. Đối với Nobita, cậu không quan tâm Deomine đang làm gì ngoài cửa mà cứ chìm sâu vào giấc ngủ, để lại Deomine khóc không ra nước mắt ngoài cửa.

---ngày hôm sau---
*reng* *reng*

Nobita mở mắt, cậu vườn tay tới đồng hồ để tắt báo thức. Sau đó, cậu vào nhà tắm tắm rửa lại sạch sẽ, thay đồ, chuẩn bị tập vở..... rồi mở cửa bước ra. Đập vô mắt cậu là một cái xác chết khô, cái xác đó kêu lên:

-.... C.. uối... cùn... g... cậu... cũn.. g.. mở... cử... a....

-...Là Deomine phải không vậy? - Nobita nói, mặt chảy ba đường hắc tuyến.

-Cứ để cậu ta vậy đi. - Aldis bước tới và lạnh lùng nói. Có lẽ anh đã thức trước và thấy cảnh này rồi nhưng vẫn làm ngơ.

-Vậy.... Tôi đi học trước đây... - Nobita nói và chạy đi.

------

[ĐN Doraemon] Kẻ thua cuộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ