------
Trước sảnh công ti Honekawa, hàng người đang xụm lại bàn tán.
-Nghe nói gì chưa? Phó chủ tịch công ti End sắp tới đây kí hợp đồng rồi đấy - Nhân viên nữ A.
-Biết rồi, nghe nói phó chủ tịch bên đó đẹp trai lắm
.....*cạch* Một người thanh niên bước vào, đi theo anh là thư kí của mình, trên người anh mang theo một khí chất cao quý làm những người xung quanh như muốn phục tùng.
Anh là một mỹ nam khoảng 20 tuổi, cao 1m8. Mái tóc màu nâu có vẻ được chăm sóc thường xuyên cùng đôi mắt sắc bén càng tôn lên vẻ đẹp của anh.
Anh đi qua hàng nhân viên đang bắn ánh mắt hình trái tim, tiến gần đến bên bàn lễ tân, chậm rãi nhìn người thư kí. Thư kí hiểu được ý phó tổng, liền không nhanh không chậm nói:
-Xin lỗi cô. Hôm nay chúng tôi có hẹn với ngài Honekawa.
Nữ lễ tân say đắm nhìn anh nhưng bị thư kí làm cho tĩnh người lại. Nhanh chóng gọi điện đến phòng tổng giám đốc.
Sau một lúc gọi điện, lễ tân nói:
-Vâng, xin ngài đợi một lúc.
------
Chừng năm phút trôi qua, một người đàn ông đến và dẫn anh đến phòng tổng giám đốc.
Ngồi trong phòng là một người đàn ông chừng ba mươi, đôi mắt xếch và chiếc mũi nhọn là những thứ khiến người khác chú ý đầu tiên.
Ông ta đứng lên, cuối chào người thanh niên đang đứng trước mặt mình. Nhìn bề ngoài tôn kính nhưng dưới đáy mắt người đàn ông có vẻ khinh thường. Nhưng dĩ nhiên là đã bị anh phát hiện.
-Thật hân hạnh được gặp ngài, Aldis-san - Người đàn ông đưa tay ra, có lẽ muốn bắt tay anh.
-Tôi cũng vậy, ngài Honekawa. - Aldis nói, nhưng không có vẻ gì là muốn bắt tay ông Honekawa.
Người đàn ông hơi xấu hổ rút tay lại.
Cả hai người bắt đầu vào thẳng công việc.
------
Sau một hồi bàn bạc, ông Honekawa cứ đưa ra nhiều điều kiện có lợi cho mình, chia 8:2, khinh thường nghĩ rằng người trước mặt chưa có kinh nghiệm.
-Tôi không đồng ý. Và sẽ không kí hợp đồng nữa. - Aldis bình tĩnh nói. Anh thừa biết ông ta đang làm gì. Với một người từng giành được ngôi vị của cả một vương quốc, những chuyện trên thương trường chỉ đủ gãi ngứa cho anh.
-Xin ngài hãy nghĩ lại.... - Ông Honekawa giả vờ cầu xin.
-Ông nghĩ.... rằng tôi sẽ hợp tác với người khinh thường mình à? - Aldis nói rồi cùng thư kí rời khỏi phòng.
------
Công ti Honekawa tổn thất nặng nề do trình độ công nghệ không đủ. Aldis mua toàn bộ phụ kiện thừa của bên Honekawa với giá rẻ rồi cho người điều chỉnh lại, lúc bán đi được người tiêu dùng đánh giá tốt. Sản phẩm được bán ra gấp ba lần dự định.
---Ở bệnh viện---
-Chết tiệt! - Deomine giẫy dụa, cố gắng hết sức rời khỏi giường.
*cạch* Aldis mở cửa bước vào, nhìn người đã từng muốn giết mình. Đây là sát thủ Demon lừng danh sao?
-Cậu tới làm gì, Al?
-Không, không có gì... Tới thăm cậu thôi....
-Tới thăm tôi? Lạ à nha?
- Không muốn thì thôi. Tôi về luôn đây. - Aldis rời khỏi phòng, để lại đồ ăn cho Deomine.
-Đứng lại đó! Cậu đi thì tôi ăn bằng niềm tin à?!!!
Nhưng xui cho Deomine. Aldis đã sớm rời khỏi phòng.
-Nooooo!!!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Doraemon] Kẻ thua cuộc
AléatoireDeomine - một sát thủ đứng đầu thế giới ngầm với biệt danh Demon. Aldis - một quý tộc bậc nhất sống trong giới thượng lưu và là ứng cử viên kế thừa vương vị. Một ngày, cậu nhận được nhiệm vụ phải giết anh nhưng lại bị đặt bẫy khiến cả anh lẫn cậu đ...