"Alo?""Chú làm hồ sơ chuyển tôi vào lớp 12F trường trung học ARMY đi."
Một lát sau.
"Thưa cô chủ, trường trung học ARMY không có lớp 12F."
"Chú nói gì kì vậy, Yoongi oppa..."
Chưa kịp nói gì thêm thì Yumi đã bị đánh ngất.
BangSiHyuk ấn hai ngón tay lên trán cô và xoá hết kí ức về Yoongi.
"Phù!" BangShihyuk lau mồ hôi, phận làm cha của bảy tên yêu nghiệt này thật khổ quá đi haizzz.
Trường trung học ARMY không có lớp 12F.
Bởi vì BangShiHyuk dùng pháp lực che mắt giang hồ, người khác nhìn vào chỉ thấy một căn phòng học bị bỏ hoang, nghe đồn mong manh là có ma.----------
Một tiếng trước.
"Năn nỉ ba đó, ba xoá kí ức của cô gái đó và Yoongi đi mà đi mà đi mà!!" Kook nhây, Tae nhây và Jimin nhây.
Thần tiên mới có thể xóa kí ức của con người, do vậy mà hội ba anh nhây phải nhờ vả ông Bang.
Chuyện là họ dùng pháp lực nhìn Yoongi và chứng kiến tất cả đoạn tin nhắn hường phấn kia. Yoongi vừa nhắn vừa cười tủm tỉm, thật chướng mắt!!
"Sao mấy đứa không tán con bé kia, như vậy con bé ấy sẽ không thích Yoongi nữa!"
"Không được, nếu thế anh Yoongi sẽ đau lòng." HoSeok đáp lời.
"Yoongi và cô bé đó mới quen thôi mà??" BangShiHyuk nghi hoặc.
"Tất nhiên là Yoongi sẽ đau lòng khi tụi con thương người khác vậy nên phương án của ba không được khả quan cho lắm." SeokJin đáp, giọng anh nghiêm nghị hẳn.
"...."
------------
Yoongi vừa bị xoá kí ức, cả đoạn tin nhắn ông Bang cũng đã xóa nên bây giờ anh chẳng có ấn tượng gì với cô nữ sinh tên Yumi kia, chỉ biết là học sinh mới chuẩn bị chuyển vào lớp. Sau khi dọn hết đống giáo án, anh ôm con Kukamon nằm lăn lóc trên giường, nghĩ đến ngày mai phải gặp đám học trò lì lợm kia cũng đủ khiến anh mệt.
---------
Đã hơn tám giờ tối nhưng Yoongi lại lái xe ra ngoài mua ít đồ. Dám đùa giỡn MinYoonGi này, tụi bây tiêu rồi hahahaha !!
"Ông ơi lấy cho cháu một bộ đồng phục nữ, size to nhất nhé!"
"Mua cho em gái à cháu?"
"Phải ạ."
Yoongi cầm túi đồ, nghĩ gì đó rồi cười nắc nẻ.
Đợi ông đây chỉnh chết tụi bây đi hoho.
--------------
Ở một góc tường phía xa.
"Là hắn ta?"
"Phải, trên người hắn có lá phép "Hindera".
"Ngươi lui đi."
"Vâng, thưa ngài."
---------------------
Sáng hôm sau.
Yoongi bước vào lớp, đã hơn bảy giờ rồi mà vẫn chưa thấy bóng dáng ai. Anh liền ngồi vào bàn giáo viên, cơn buồn ngủ lại ập đến.
Mới chỉ chợp mắt được vài phút thì có người lay anh.
dcm fuck ..
Yoongi ghét nhất có người gọi anh dậy lúc anh đang ngủ, anh ngước đôi mắt mơ màng nhìn lên thì thấy mọi người đứng xung quanh bàn giáo viên nhìn anh.
Khoảng cách thật sự rất gần, Yoongi nhìn rõ từng đường trên mỗi gương mặt đẹp trai ấy, anh muốn đánh cho mỗi đứa vài roi vào mông ghê..
"Thầy Min, thầy tỉnh chưa ạ?"
Yoongi gật gật đầu.
"Thầy Min, buổi sáng vui vẻ!!" TaeHyung.
"Em cũng thế." Yoongi gượng cười, cố tỏ ra mình ổn nhưng sâu trong nước mắt là biển rộng..
"Thầy ơi, sữa em mua cho thầy, thầy mau uống đi!!" JungKook đưa cho anh hộp Milo, nhìn anh đầy trông chờ.
"Sữa rất ngon nhưng thầy thích cà phê hơn!"
"Cà phê uống nhiều không tốt cho sức khoẻ, thầy nên hạn chế." SeokJin.
"Nghiện cà phê rất khó cai." Yoongi tỏ vẻ đồng ý, anh rất thích cafe nên mỗi buổi sáng đều tự làm cho mình một ly.
"Nhưng nghiện thầy thì không thể nào cai.." HoSeok.
Khụ! Khụ! -Yoongi đang hút hộp sữa thì bị sặc. Cầu trời, ông đây là trai thẳng, là đàn ông đích thực, đám học trò này toàn nói những câu thả thính vớ vẩn. Yoongi đã hiểu tại sao đây lại là lớp cá biệt.
---------------
"Thầy ơi hôm nay chúng ta học gì vậy thầy?"
"Cách tán tỉnh nữ sinh mới!!" Yoongi có vẻ phấn khích quá mức.
"Thầy ơi bạn ấy tên gì vậy ạ?"
"Yumi, tiểu thư của một gia đình giàu có." Yoongi lật hồ sơ.
"Được rồi bây giờ hãy bốc thăm xem ai sẽ phải giả gái nhé."
"What the f..?!!!"
Hội sáu anh giai đẹp đứng hình mất năm giây, việc này thật sự là nằm ngoài dự tính của họ, nếu lỡ bốc trúng thì họ sẽ bị tan vỡ hình tượng đẹp trai trong lòng Yoongi mất không chịu đâu.
"Tại sao thầy lại bắt tụi em giả gái chứ??"
"Vì để tránh việc bỡ ngỡ với nữ sinh mới nên chúng ta cần có một "nữ sinh" để thực hành."
"Nhưng tụi em không muốn!!"
"Không muốn thì đi ra khỏi lớp ngay cho tôi!" Yoongi đanh mặt, đừng để thầy nóng nha các em.
"Tụi em sẽ bốc mà.." Hội sáu anh giai đẹp khóc thầm.
Yoongi cầm chiếc hộp chứa những lá thăm "may mắn" đi một vòng. Đoán xem thần tay thối sẽ gọi tên ai đây?
"Được rồi, bây giờ từng người hãy giơ lá phiếu của mình lên!"
"Phiếu của NamJoon, phụt, há há há há..."
Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao?
Cảm giác lúc ấy như thế..
(Joon: mày còn hát nữa là anh cho mày ra đảo
Au: dạ vâng em lượn)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển Kiếp
FanfictionThích học ở trường hay học trên giường?