14. Hóa ra anh vẫn ở đây

1.4K 146 19
                                    

Sau bữa ăn lẩu, Yoongi bị tiêu chảy.

Kì thực là không phải Yoongi ăn nhiều đâu, Yoongi là bị ép ăn đó..

Hiện tại, Yoongi đang nằm trên giường nghịch điện thoại. Cơn đau bụng cũng đã qua đi sau khi anh uống thuốc đầy đủ.

Một làn khói tím bay bổng trông không khí, Yoongi cảm thấy mi mắt trĩu nặng, anh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Trên cổ anh xuất hiện một sợi dây chuyền đá màu tím khắc chế rất tinh xảo, đá si tình. Trong bóng tối, viên đá ánh lên màu tím ma mị.

Một tiếng sau..

Yoongi mơ màng mở mắt, xung quanh vẫn là bóng tối mơ hồ. Anh đi đến chỗ công tắc bật đèn, ở tấm gương đối diện phản chiếu bóng hình một người con trai với mái tóc đen rũ nhẹ trên vầng trán, đôi mắt màu tím lấp lánh như biển galaxy, từng đường nét trên gương mặt đều đẹp như tranh vẽ. Đó chính là yêu quái Min Yoongi.

Đá si tình có nhiều quyền năng bí ẩn, hẳn đã triệu hồi kí ức trước khi hóa kiếp thành người. Yoongi bây giờ vừa có những kí ức khuất, lại vừa có những kí ức khi anh là một thầy giáo.

Yoongi đã biết tình cảm thật sự của anh SeokJin và những đứa em dành cho mình, sao bọn họ lại không nói sớm chứ. Hại anh phải dằn xé lương tâm, khổ sở như vậy.

Yoongi thường đi tán gái vì trước đây giữa anh và họ có hiểu lầm, nên anh gần gũi với các cô gái để quên họ đi, nào ngờ tán cô nào chán cô đó, rồi lại bị kiện.

Why?!

Ý trời!!

Ting tong! Ting tong!

"Ai lại đến vào giờ này nhỉ?"

Mới có hai giờ sáng.

Yoongi đi xuống lầu mở cửa. Trước mặt Yoongi là anh SeokJin và mấy đứa em. Ai nấy đều ngạc nhiên trước đôi mắt màu tím của Yoongi.

"Yoongi hyung, là anh hả?"

"Ờ, thôi mọi người vào nhà đi." Yoongi có chút bối rối.

Phòng khách..

Yoongi đã pha sáu tách trà.

"Tìm anh có chuyện gì?"

"Nhớ anh nên đến tìm anh."

"..."

"..."

"..."

"Nếu đã đông đủ thì em nói thẳng. Yoongi hyung, em không biết tụi em đã làm gì sai khiến em phải bỏ đi xuống hạ giới hơn một vạn năm. Tụi em xin lỗi, nhưng tụi anh thật lòng yêu anh." NamJoon cất giọng, cả sáu người nhìn anh chân thành.

"Không phải mọi người thích anh thầy giáo?" Yoongi cười mỉm.

"Yoongi hyung anh biết mà, dù hóa kiếp thì cơ thể của thầy giáo kia là cơ thể của anh, nếu thầy giáo đó không phải là chính anh thì tụi em sẽ không thèm để ý anh ta." Jimin cười ấm áp.

"Được rồi, anh chấp nhận lời xin lỗi của mọi người. Đêm đã khuya, giờ thì mời anh SeokJin và mấy đứa về."
Yoongi đi mở cửa tiễn khách.

"Hay là tối nay chúng ta cứ vui vẻ một đêm rồi mai tụi em về~~" HoSeok tiến đến gần Yoongi.

"HoSeok, em dám.." Yoongi lùi vài bước.

[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ