Nhà của sáu anh giai đẹp.
Ông Bang đang cầm trên tay một khung ảnh. Trong đó có Ông Kim, bà Min, ông Jung, ông Park, bà Jeon và ông.
"Ông đừng cảm thấy có lỗi về vụ hỏa hoạn năm ấy nữa." Bà Kang, người hầu.
"Năm đó là tại ta."
"Thôi mà, chuyện cũng đã qua rồi, mấy năm qua ông cũng đã bù đắp cho lũ trẻ..."
"Ta vẫn không thể buông xuôi được, năm đó lại để HwangSik chạy thoát."
-----------
"Ta xin lỗi các con. Ta không bảo vệ được cho ba mẹ các con." Ông Bang quỳ xuống trước mặt bảy đứa trẻ.
"Bác ơi, bác nhận nuôi tụi con đi."
"Được được, ta đồng ý. Nhưng ta không muốn các con mang họ của ta, ta sẽ cảm thấy có lỗi lắm."
"Được ạ."
----------------
"Chà, tới lượt mình rồi nhỉ?"
Người đàn ông thứ năm anh Kim SeokJin [Hình tượng: Nam thần trường ARMY, đôi lúc hơi khùng xíu]
Có một sự thật là anh KimSeokJin rất nhát gái.
Anh KimSeokJin bước đến với một phong thái "lãnh đạm" vốn có của một nam thần.
Chỉ một hơi thở của y cũng đủ khiến trái tim thiếu nữ tan chảy, đắm chìm trong ngọt ngào.
Đứng trước mặt người mình thích nên anh KimSeokJin có phần bối rối, vậy là anh giai ấy quyết định làm một màn tán tỉnh nhanh gọn chất lượng.
"Em biết không.. Ở trong này..." SeokJin đặt tay lên tim mình.
"Có trái tim anh đang đập nhanh lắm.." SeokJin ngại ngùng.
Tiếng nín cười của hội anh em tốt vì gương mặt tấu hài của ai đó.
"Em biết không.. Mặc dù bây giờ anh không biết trong tim em chứa bóng hình ai... Nhưng anh luôn chắc chắn là trong tim này có em."
Yoongi gật gật đầu như đã hiểu, bầu không khí đột nhiên trở nên cạn lời thấy mẹ ..
"..."
Tiếng nín cười của hội anh em cây khế vì ai đó đang bị quê.
Anh KimSeokJin thầm cảm thấy không ổn. Y liền đổi chiêu ngồi lên bàn Yoongi.
Yoongi không vội đuổi SeokJin xuống ngay, cốt là muốn xem y có trò gì hay ho?
"Anh không biết nói lời đường mật như người ta, anh chỉ biết nói với em một câu:
Nhà - anh - giàu! ""Vậy nên?"
"20 triệu won, 100 triệu won, 500 triệu won.." SeokJin lần lượt đặt lên bàn những chiếc nhẫn vàng bạc kim cương thập cẩm đủ loại với giá trị tăng dần theo cấp số nhân.
Tuyệt chiêu tán gái như vậy liệu sẽ có hiệu quả với thầy Min?
Yoongi là một con người thực tế nên thản nhiên đem những chiếc nhẫn bỏ vào túi áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển Kiếp
FanficThích học ở trường hay học trên giường?