Yoongi vừa mới ngủ dậy, cậu đi xuống phòng bếp thì thấy một tờ note nhỏ:
"Em, Jimin và JungKook xuống hạ giới tham gia giải đấu game, tối nay sẽ không về nhà ăn cơm. Yoongi hyung ăn tối đừng chờ tụi em nhé :3
_TaeHyung đẹp trai."
Yoongi bật cười cầm tờ note dán vào cuốn lịch rồi ra ngoài đi dạo.
Trên đường đi, Yoongi gặp một đứa bé chạy ào ra từ trại trẻ mồ côi, thằng bé tông vào người anh và té bệt trên nền đất.
"Này nhóc, không sao chứ?" Yoongi đỡ thằng bé đứng lên và nhìn qua thằng bé. Nó chỉ cao gần một nửa đùi anh, có khuôn mặt tròn tròn khá dễ thương. Yoongi nhìn xung quanh người nó, chỉ bị xây xát nhẹ.
"Anh gì ơi, anh mau đưa thằng bé vào đây giúp tôi được không?" Một cô gái đi đến với cái kìm nhổ răng trên tay, có lẽ là bảo mẫu. Thằng bé vừa thấy cô đã nhanh trốn ra sau lưng Yoongi.
"Đó là yêu quái, chị ấy muốn nhổ răng của em!!" Thằng bé chỉ chỉ vào cô gái.
"Nè thằng kia bộ nhóc không phải là yêu quái ha!" Cô gái lôi kéo thằng bé nhưng bất thành, nó sắp chạy đi thì Yoongi đã níu áo nó lại.
"Anh làm gì thế, anh định giao em cho yêu quái sao??" Thằng bé viền mắt ươn ướt nhìn Yoongi nhưng anh chẳng mấy quan tâm.
"Cô đưa cái kìm cho tôi."
"Đây ạ." Cô gái đưa kìm cho Yoongi.
"Nhóc con, đứng im nhé."
Yoongi dùng pháp lực làm thằng bé mất cảm giác đau đớn rồi rức cái răng sắp rụng ra một cách bạo lực. Cô gái lấy bông ấn vào chỗ chân răng mới nhổ đang chảy máu của thằng bé.
"Cảm ơn anh rất nhiều, tôi có thể xin phép được mời anh một tách trà ngay bây giờ không?" Cô gái tỏ thái độ ngưỡng mộ.
"Được." Yoongi đồng ý, vì bây giờ anh chẳng có công việc gì.
Cô gái bế thằng bé vào cô nhi viện, Yoongi đi theo sau. Dọc đường có rất nhiều đứa trẻ đang chơi đùa với nhau, có mấy đứa bé chỉ mới cao đến đầu gối của Yoongi còn đang bập bẹ biết đi. Anh nhìn chúng, không hiểu sao lại muốn nuôi một đứa nhỏ.
"Anh à, có khách đến này, anh mau pha tách trà đi."
"Đến ngay." Có tiếng nói của một người đàn ông vọng phía sau.
"À, anh ấy là chồng tôi." Cô gái cười tươi.
"Tôi nghe giọng chồng cô rất quen." Yoongi còn đang mơ hồ thì người con trai đã đi lên phòng khách với một tách trà nóng.
"Yoongi?"
"EunWoo?" Yoongi ngạc nhiên khi nhìn thấy EunWoo, anh bạn cùng trường với anh ngày xưa.
"Hai người là người quen sao?" Cô gái cũng thoáng ngạc nhiên.
"Cậu ấy là bạn từ hồi trung học của anh." EunWoo quay sang nói với cô gái.
"Là người bạn anh hay kể, anh ấy hay giúp đỡ anh phải không?"
"Ừ." EunWoo đáp, nhìn cô gái ôn nhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển Kiếp
FanficThích học ở trường hay học trên giường?