Ngoại truyện 2: Sai lầm trong quá khứ

182 15 2
                                    

Extra 2 thật sự quá dài nên
Mình vừa mới tách 《extra 2》 bánh mì liêm sỉ sang hai ngoại truyện 2 và 3 và lấy tên extra này đặt tên cho ngoại truyện 3. Bạn nào đã đọc extra 2 thì bỏ qua hai ngoại truyện này nhé, cảm ơn các bạn đã đọc <3

------------------------------------

"Chuyện gì?"

ParkJimin nghe máy, vừa nhìn số điện thoại trên màn hình liền biết ngay kẻ đã cắt ngang việc chơi game của y.

"Số 004 đường ChoengNam." TaeHyung nói xong liền cúp máy.

"Đm thua rồi .." Anh ParkJimin vừa bị phá game xong, nên rất có "tâm trạng", liền cầm chìa khóa bước ra đi đến chiếc xe hơi sang trọng.

Sau khi đến ngôi trường miền núi ngắm Yoongi thì Jimin liền phóng về nhà đắm mình vào game ngay vì đã hứa với anh em sẽ gánh team. Nhưng vì thằng anh em quý hóa cứ nhá máy liên tục, Jimin bị phân tâm, lơ là một giây thua trận, bị cả tập đoàn anh em hùng hậu trong game sỉ vả không thương tiếc.

-----------

Trung tâm thương mại Đậu Xanh.

"Đến đây làm gì?"

"Tao nghe thằng JungKook nói, cả cái trung tâm thương mại này, còn cái tập đoàn KTH đối diện kia đều là của ông già cho tao hả?"

"Là thượng đế tạo thân phận mới cho mỗi người hóa kiếp, đến khi chúng ta lên dị giới thì mấy cái tập đoàn lớn này cũng bốc hơi."

"Không tệ." TaeHyung cảm thán.

"Vậy mục đích mày gọi tao đến đây để làm gì?"

"Tao muốn tạo ấn tượng tốt với Yoongi hyung."

"Mày muốn ăn mảnh?" Anh ParkJimin đang định tháo giày.

"Bình tĩnh, tao chỉ gặp anh ấy trước để tạo ấn tượng tốt thôi." TaeHyung lên tiếng kịp thời.

------------

Hiện tại anh KimTaeHyung đang ở trong phòng thay đồ còn anh ParkJimin dáng vẻ an nhàn với cuốn tạp chí trên tay. Vốn TaeHyung chưa từng mặc vest, dù gì y vẫn có tâm hồn trẻ con, lại chẳng bao giờ tham gia những tiệc tùng vớ vẩn tạp nham ở dị giới, nên mấy bộ vest vẫn là khái niệm xa lạ. Là vì mơ hồ nhớ lại Yoongi hyung từng nói nếu y mặc vest sẽ rất điển trai, TaeHyung ngồi cười ngu ngê một mình rồi quyết định lôi kéo kẻ đang đọc tạp chí "tư vấn".

Lúc này đang khá vắng khách, nhân viên nữ ở đây bị bảo vệ đe dọa và cấp trên đe dọa nên không dám bén mảng đến gần những vị khách hàng quá điển trai, tránh việc đánh mất liêm sỉ gây rối trị an nơi công cộng.

Việc lựa chọn một bộ vest ngon giai có vẻ quá khó khăn với TaeHyung, vì y đã thay hơn mười bộ, Jimin đều lắc đầu cả mười bộ, bộ này có vấn đề, bộ này màu mè quá, bộ này trông cứ giống trai bao..!!? KimTaeHyung trời sinh đẹp trai đương nhiên mặc gì cũng đẹp nhưng trong mắt anh Park bây giờ y là thủ phạm phá game, nên Jimin không tiếc hành y thay hết bộ này đến bộ nọ. Mà phàm là lĩnh vực TaeHyung mờ mịt đều sẽ rất nghe lời người khác, huống hồ hồi ấy anh KimTaeHyung vẫn chưa nhận thức được sự điển trai của mình..

Cuối cùng Jimin cũng đọc xong cuốn tạp chí, y nhìn TaeHyung đi ra với chiếc áo vest màu vàng bạch kim trùng hợp với màu tóc, bên trong áo sơ mi trắng phẳng phiu, dưới quần tây đen vừa vặn, chân đi đôi giày da đen, toàn thân toát ra khí chất cao ngạo.

[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ