Sáng hôm sau.
Yoongi thức dậy từ năm giờ sáng để bắt kịp chuyến tàu đi Seoul. Anh sống một mình trong căn nhà nhỏ hẹp và sạch sẽ, xung quanh có trồng một vườn rau và vườn hoa cỏ may. Ba mẹ Yoongi qua đời từ lúc anh mười tuổi. Yoongi lớn lên nhờ những khoản tiền trợ cấp và tình thương của cả xóm. Nghe tin Yoongi sẽ đi Seoul, những người hàng xóm xung quanh đã đem qua cho anh một chút đồ dùng và thức ăn.
"Tạm biệt Daegu, tôi sẽ sớm quay lại!" -Yoongi viết lời nhắn dán lên cánh cửa gỗ sơn trắng đã bạc màu.
Chuyến tàu đi Seoul xuất phát. Yoongi ngồi trên toa tàu, tâm trạng ngổn ngang.
------------------
Seoul.
Yoongi bước xuống ga, một chiếc Cadillac đợi sẵn từ bao giờ. Một người đàn ông mặc đồ đen bước xuống.
"Anh là Min Yoongi phải không?"
"Là tôi."
"Tôi là người được hiệu trưởng trường ARMY phái đến đón anh, mời anh lên xe."
Chiếc xe lăn bánh....
Trường Trung Học ARMY, lọt top 90 trường học danh giá thế giới với nhiều trang thiết bị hiện đại. Số học sinh thi đậu vào Đại học mỗi năm đều trên 90%, cả học sinh và giáo viên đều là những người ưu tú, học thức cao và tất nhiên việc học tập ở ngôi trường này thật sự cạnh tranh và áp lực.
------------
"Cậu là Min Yoongi?"
"Vâng, là tôi."
"Được rồi, cậu sẽ là thầy chủ nhiệm mới của lớp 12F. Cậu chỉ việc dạy, còn chuyện tiền nong, chỗ ở đi lại tôi sẽ bao hết." Bang ShiHyuk, hiệu trưởng.
Yoongi cảm thấy thế này cũng thật sự quá hời đi??
"Dạy học lũ ấy hơi đau đầu, nhờ hết vào cậu nhé!" Ông Bang nhắn nhủ.
Biết ngay mà! -Yoongi nghĩ thầm.
"Đây là danh sách lớp, lớp 12F ở cuối dãy, cậu quẹo phải đi thẳng là được."
"Vâng."
"À còn một chuyện.."
"Chuyện gì..?"
Yoongi quay lại, Bang ShiHyuk đặt hai ngón tay lên trán anh, toàn bộ kí ức về cuộc gặp gỡ với cậu trai có nụ cười hình chữ nhật mất sạch...
------------
Yoongi đi trên dãy hành lang, nhìn danh sách lớp, Kim NamJoon, Kim SeokJin,... Tại sao mấy cái tên này lại quen đến thế nhỉ?
Yoongi cầm tay nắm cửa, đẩy vào...
"Em chào thầy!!" TaeHyung lễ phép.
Yoongi gật đầu, anh ngồi yên vị trên bàn giáo viên. Anh nhìn sáu thanh niên ngồi bên dưới, hình như những gương mặt này không thật sự giống học sinh cấp 3, trông có nét trưởng thành nhiều hơn. Yoongi hoài nghi những cậu trai to lớn này có thể bị lưu ban.
Sáu người đàn ông cũng nhìn Yoongi, ánh mắt nóng bỏng. Hôm nay Yoongi mặc áo sơ mi đứng đắn, chiếc quần rin ôm sát bầu mông tròn trịa trông vừa năng động lại gợi cảm. Anh đột nhiên rùng mình, có lẽ vì lần đầu bị học sinh chiếu tướng "mãnh liệt" như thế nên anh cũng có chút ngại, gương mặt không tự chủ được hơi nóng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển Kiếp
Fiksi PenggemarThích học ở trường hay học trên giường?