"E hèm!!" TaeHyung đánh tiếng để phá tan cái bầu không khí ngọt ngào kia.Người thử thách thứ hai anh Kim TaeHyung [ Hình tượng: Học sinh giỏi trùm trường, trầm tính, nam thần an tĩnh, chỉ biết học hành,.. ] nhưng không ai biết rằng ẩn sâu trong vẻ ngoài im lặng đó lại là một tâm hồn đa sầu đa cảm, mong manh dễ vỡ,..
"Cậu có biết hai ngày nữa là đến kì thi không?" Học sinh hạng nhất có hơi khờ khạo xuất hiện.
"Còn hai ngày nữa là thi hả?"
"Ừm, mình sẽ dạy tiếng anh cho cậu. Mình học giỏi tiếng anh. Mình giỏi lắm á!"
"Từ này có nghĩa là gì?"
"Classification-Sự phân loại."
"TaeHyung chỉ biết mỗi từ ấy." Anh ParkJimin xen ngang câu chuyện.
"Tan học gặp nhau ở cổng trường." TaeHyung dở giọng yang hồ khiến Jimin sợ hãi ..
Sau đó TaeHyung nhìn chằm chằm Yoongi.
Đột nhiên...
"Cậu thấy người con trai như mình thế nào?"
"Chẳng thế nào cả." Yoongi đáp lời.
Hội anh em cây mít nín cười.
Bị Yoongi phũ nhưng anh giai mặt dày kia không mấy bận tâm.
"Cái kính này.." TaeHyung lấy từ túi áo ra một chiếc kính.
"Đeo cái kính này sẽ giúp cậu tập trung tốt hơn."
"Cảm ơn." Yoongi đeo kính vào.
"Nhưng dù có cái kính này thì mình vẫn không thể tập trung được kể từ khi cậu bước vào lớp học. Từ giờ mình chỉ tập trung nhìn cậu thôi."
Nói xong, y nhìn Yoongi say đắm.
Yoongi tiếp tục đọc tài liệu và chẳng thèm để tâm đến cái người đang chiếu tướng anh bằng cái khuôn mặt thiếu đòn kia. TaeHyung đột nhiên áp hai tay lên má anh rồi xoay mặt anh lại đối diện với y.
"Cậu nhìn mình một chút thôi, hãy quan tâm mình, và chỉ tốn thời gian vào mình thôi."
Đôi mắt y chứa cả một bầu trời chân thành, nhưng Yoongi lại không thấy vì anh đang nhắm tịt mắt lại.
Anh đây sẽ không dính thính. -Yoongi pov.
Đời đếch như mơ, TaeHyung lại nghĩ Yoongi muốn được hôn. Y nhanh chóng phủ đôi môi mỏng lên đôi môi đỏ ngọt kia. Một nụ hôn nhẹ như cánh chuồn chuồn lướt làm trái tim anh đập loạn.
Yoongi mở mắt và không thể tin nhìn TaeHyung. Đây không phải là nụ hôn đầu của anh, nhưng đây là lần đầu tiên anh bị học sinh của mình hôn, nên có chút sững sờ.
KimTaeHyung có vẻ chán sống :))
"Đau thầy ơi thầy ơi em sai rồi mà!!"
Anh KimTaeHyung bị thầy Min cầm chổi rượt chạy khắp phòng. MinYoongi vừa rượt theo vừa săn tay áo và không thương tiếc đánh vài phát chổi thật nhẹ nhàng "như chuồn chuồn lướt" vào mông TaeHyung..
Hội anh em cây khế thầm mặc niệm cho cái mông đáng thương kia nhưng trong lòng cảm thấy vô cùng vui vẻ..
Vì nỗi đau của một người là hạnh phúc của nhiều người..
"Kim TaeHyung, sao em dám hôn thầy hả?" Yoongi gằn giọng, gương mặt như muốn ăn tươi nuốt sống đối phương làm TaeHyung sợ hãi.
"Tự dưng thầy nhắm mắt không phải là muốn em hôn còn gì?" TaeHyung bình tĩnh đáp lời, quả xứng danh nam thần an tĩnh trong truyền thuyết mặt không biến sắc và vô cùng liêm sỉ.
" Vô lí, vô liêm sỉ, là con trai, tại sao em có thể hôn một người cùng giới? Không lẽ nào em thích đàn ông? " Yoongi không kì thị đồng giới, chỉ là không biết khuynh hướng tình dục của cậu trai kia là gì mà lại hôn anh.
" Em thích phụ nữ. " TaeHyung dối lòng.
" Thế còn vừa rồi? "
" Em chỉ diễn thôi thầy ơi. " -TaeHyung lạnh nhạt đáp, thật ra chàng ta chỉ giả vờ như thế.
" Được rồi. " Yoongi bỏ qua chuyện này.
KimTaeHyung khóc thầm, vốn chỉ định lợi dụng thời cơ hôn cục cưng của mình, không nghĩ Yoongi hyung lại căng thẳng như vậy, nên y đành tìm lí do bâng quơ cho qua chuyện.
Dù không muốn nhưng Yoongi phải thừa nhận TaeHyung nói đúng. Anh thực muốn chui xuống cống cho xong, đang yên đang lành lại nhắm mắt làm gì.. chắc tại mấy anh chàng này sức hút cao, nên Yoongi sợ lọt hố..
"Em về chỗ tập trung học hành giúp thầy đi." Yoongi bực bội.
"Vâng ạ." TaeHyung đi về chỗ, đang đi thì bị Yoongi đá một phát không thương tiếc.
"Thầy bạo hành học sinh!!" Anh Kim TaeHyung khóc ròng..
"Vì em xứng đáng." Yoongi hả hê.
"E hèm, mình ngồi cạnh cậu nhé?" Jimin từ xa xa đánh tiếng.
Người thử thách thứ ba anh Park Jimin [Hình tượng: Bạn học với nụ cười tỏa nắng]
"Lại đây." Yoongi trông có vẻ chào đón.
Jimin được anh bật đèn xanh liền vuốt tóc rồi đi đến với một vẻ đẹp trai ngời ngời.
"Đi luôn đi." Yoongi hắt hủi.
Anh Park đi thẳng xuống dưới tổn thương sâu sắc..
Tiếng nín cười..
Nhưng anh Park thiếu nghị lực sẽ không vì thế mà bỏ cuộc.
Jimin đi đến trước mặt Yoongi.
"Yoongi à, mình có một món quà muốn tặng cậu."
"Nhưng cậu đã là món quà của mình rồi." Yoongi mỉm cười đáp lời.
"Vậy mình sẽ gói mình lại để tặng cho cậu."
Jimin làm ảo thuật tạo ra một dây ruy băng đỏ, y buộc nhẹ dây vào đầu mình, quỳ một chân xuống đất và đưa đầu mình đến trước mặt Yoongi.
"Yoongi à, cậu mở quà đi!"
Ăn gì mà dễ thương thế chứ .. -Yoongi nghĩ thầm, ngoài mặt thì thờ ơ chả quan tâm.
"Mình là món quà của cậu nên mong cậu hãy giữ gìn và trân trọng tớ nhé." Jimin nở nụ cười tỏa nắng nhưng Yoongi chẳng mấy bận tâm.
Bỗng một cơn gió lạnh từ bên ngoài luồn vào, Yoongi có hơi thun người vì lạnh.
"À còn nữa, đây là túi sưởi ấm. Đừng để bị cảm lạnh. Vì tớ sẽ rất xót. Còn nữa, khi bị lạnh tay hãy làm thế này nhé."
Y cầm hai bàn tay Yoongi và úp hai lòng bàn tay vào nhau xoa xoa, rồi kéo tay anh áp lên mặt y.
Yoongi cảm thấy ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allga/Full] Thầy Giáo Là Yêu Tinh Chuyển Kiếp
أدب الهواةThích học ở trường hay học trên giường?