Lời sấm truyền

1.7K 205 7
                                    

   Eli lau đi vệt mồ hôi trên trán, quay sang chị cậu.

"Chị ơi. Chị có chắc là các vị thần sẽ bảo hộ chúng ta chứ?"

   Fiona mỉm cười hiền hậu, đi tới xoa lên đầu cậu em nhỏ của mình.

"Họ sẽ nghe thấy mà. Em đừng lo! Mà nếu họ không nghe thấy, thì đừng quên vẫn còn chị bảo vệ em!"

   Eli gật đầu rồi tiếp tục lau dọn điện thờ. Cậu khẽ nhìn lên bức tượng vàng trước mặt. Đó là bức tượng của Jack, vị thần mạnh nhất. Bến trái ông ta là thần Biển, và bên phải là thần Không Gian. Cậu quét chỗ bụi khỏi bệ đỡ, rồi lấy khăn thấm nước lau đi.

   Fiona hoàn thành công việc lau trụ, quay sang nhìn cậu em thì thấy cậu đang đứng yên, nhìn chằm chằm vào trần nhà. Cô khúc khích cười, đi tới, vỗ vào vai cậu.

"Eli à, trần nhà không có gì đáng mê hoặc đâu."

"Chị Fiona, em thấy được viễn cảnh...vị 'Vua' mới chào đời..."

"Đó là một người tóc nâu, giống em vậy, đôi mắt xanh da trời, trong hơn mắt em. Và một viễn cảnh...máu...rất nhiều máu...xác chết la liệt...các vị thần đi xuống, rồi bắt đầu tước đoạ--"

"Eli!" Cô hét lên rồi lay lay cậu. Eli nhìn cô, khuôn mặt đẫm nước.

"Eli. Sẽ ổn thôi, sẽ ổn! Vị 'Vua' mới sẽ bảo vệ chúng ta! Các vị thần sẽ không giết chúng ta! Chúng ta có thể thay đổi tương lai! Eli à! Hãy tin chị!" Cô ôm cậu, rồi xoa nhẹ lưng cậu.

"Cứ khóc đi, như thế em sẽ thoải mái hơn. Ngoan nào, bé con của chị." Cô nhắm mắt lại, rồi cất lên tiếng hát ru.

  Một lúc sau, cô thả tay, Eli quệt nước mắt.

"Tiếp tục nào." Eli cất tiếng.












   Jack chống cằm, nhìn xuống chỗ điện thờ nơi truyền đạt lời sấm truyền. Y phất tay, cho gọi Patricia Dorvel, người truyền đạt đến.

"Nói với cậu Tiên tri đó, là truyền đạt lại những lời này cho dân chúng: ' Các người hãy mau chóng chuẩn bị cho sự mất mát của Hoàng Tộc.' thế thôi. Đi đi!"

   Patricia cúi đầu, rồi đi xuống trần gian.




  Patricia cô đi tới trước mặt Eli và truyền lại, Eli gật đầu tỏ ý hiểu, rồi đi mất.

  Sau khi nghe lời Eli nói, mọi người bỗng chốc cảm thấy sợ hãi, rồi đột nhiên, toà lâu đài nơi hoàng tộc ở bỗng bốc cháy.

{HasEli} [Identity V Fanfiction] THẦN<Hoàn>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ