Hastur đứng ngồi không yên khi biết về kế hoạch ám hại người truyền đạt kia. Y liền ngay lập tức hét gọi Yidhra và Robbie.
"Chú...Chú... Có gì sao!?"
"Gì vậy, Has?"
"Mang thằng tiên tri đó lên đây, giam vào phòng kia." Y nghiến răng ken két, chỉ vào căn phòng chứa gần đó. Yidhra không dám cãi lại, đành đi xuống mặc dù cô biết, sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp cả. Robbie đương nhiên phải nghe theo chú mình rồi.
"Eve, em có thấy mặt biển hôm nay lạ không?" Eli hỏi cô gái tóc vàng ngồi cạnh, cô gái ấy chỉ cười.
"Vậy mà em cứ tưởng anh không để ý cơ!"
Cô gái tóc vàng ấy tên là Evette, vị hôn thê của Eli Clark. Cô và Eli mới dừng ở chữ 'hôn thê' vì vẫn chưa thể lấy nhau được. Evette ôm cánh tay Eli, rồi tựa đầu vào vai cậu.
"Anh không cần phải dùng năng lực ấy kiếm tiền nữa, anh biết em không coi trọng tiền bạc mà."
"Anh biết, Evette, nhưng anh chỉ muốn cho em một cuộc sống tốt. Thôi, chúng ta về thôi."
"Ừm."
Naib đỡ lấy nhát kiếm từ tay một tên lâu la, rồi nhanh chóng xiên hắn, Norton đứng ở sát anh, bảo vệ 23/24.
"Khốn kiếp! Lũ phiến loạn này thật hết chữa!" Norton hét lên khi chém bay đầu một tên khác.
"Eli, Eli đâu rồi!?" Naib gào hỏi Norton.
"Ai biết!? A! Cẩn thận!" Norton dúi đầu Naib xuống, một viên đạn pháo bay qua đầu Naib.
"C-Cảm ơn, Norton!"
"Martha Benhamfil, cô ta chính là kẻ đã tiêu diệt 2 đời Vua, người đời gọi cô ta là kẻ phế truất quả không sai!"
Cô gái tóc nâu thổi khói từ nòng súng, rồi tiếp tục chĩa về phía Naib.
"Martha! Gã tiên tri và con tư tế đến rồi!"
"Cái gì!?"
"Naib! Phi kiếm lên cao, nhanh!"
Eli hét lên, rồi ra hiệu cho chị mình. Fiona gật đầu.
"Hả!?" Naib chẳng hiểu cái gì nhưng cũng nghe, phi thẳng thanh kiếm lên cao. Lập tức, một cánh cổng mở ra, thanh kiếm biến mất.
Martha bỗng thấy thứ gì sắc cứa vào gáy, cô nhanh chóng né đầu, thanh kiếm sượt qua bay thẳng về phía Eli.
"Chouette!" Cậu hét lên, từ đâu bỗng một người thanh niên bay tới, đá văng thanh kiếm đi.
Kevin hét lên với Martha.
"Rút thôi!"
"Thôi được! Nhưng bọn ta sẽ còn quay lại!"
"Đừng đuổi theo." Naib ra lệnh cho quân mình dừng lại. Martha quay lại nhìn anh.
Naib bây giờ nhìn Eli chòng chọc.
"Chouette!?"
"Đúng, Naib, tôi là con cú đó."
"Hai người quen nhau hả?" Eli nhìn Naib rồi Chouette.
"Phải, tôi hay bay tới làng cậu ấy chơi hồi trước."
"Eli! Thần Yidhra kìa!" Fiona huých nhẹ vào người cậu.
"Eli Clark, ngươi sẽ cùng ta lên kia gặp thần Biển."
BẠN ĐANG ĐỌC
{HasEli} [Identity V Fanfiction] THẦN<Hoàn>
FanfictionMỗi con người chúng tôi đều tôn thờ một vị thần cổ đại. Và ngài ấy, là vị thần của tôi. --- Mỗi vị thần đều sẽ xiêu lòng vì người tôn thờ của họ. Nhưng hắn là kẻ duy nhất không phải vậy.