._.) Không có tiêu đề

978 142 8
                                    

   Evette lập tức đứng chắn trước mặt Eli.

"Không được! Người không được mang anh ấy đi!"

"Eve!" Fiona kêu lên, rồi cố kéo cô về phía mình. Nhưng Evette vẫn đứng trước mặt cậu, dang hai tay ra chặn.

"Thưa nữ thần, làm ơn."

"Ta rất tiếc, nhưng đây là lệnh của Thần Biển."

   Eli thoáng sợ hãi, rồi kéo Evette về phía mình, cậu đi tới chỗ Yidhra và Robbie.

"Thôi đành vậy. Không thể chống lại ý chỉ của thần thánh."

"Eli!"

"Anh Eli!"

"..." Norton cúi đầu, không nói một lời. Nhưng Eli cũng hiểu y đang ám chỉ điều gì.

"Để ta đưa ba người về." Một kẻ đi ra từ cỗ xe, bỏ mũ cúi chào, rồi đưa Eli và Robbie lên xe.

"Thưa nữ thần?"

"Ừ." Yidhra cũng đi lên, rồi cỗ xe nhanh chóng biến mất.

"Đó là một người đưa đón ở cả ba thế giới, Thiên, Âm và Hạ." Fiona cố ngăn dòng nước mắt, cô ôm Evette, xoa lưng cô.

"Hức...tại sao..."








"Hastur, chúng ta đã đưa được Tiên tri về."

"...Đưa vào căn phòng ấy chưa."

"Dạ rồi, chú vào đi." Robbie đi tới.

   Hastur bắt Eli lên cũng chỉ là để bảo vệ cậu khỏi nanh vuốt của tên ôn thần kia. Nhưng nếu giam lỏng thế này, e là không tốt. Y đi tới căn phòng, gõ 3 tiếng lên cánh cửa.

"...Ta vào được chứ?"

"Vâng...thưa ngài."

  Y đẩy cửa bước vào, thấy Eli ngồi tựa lưng vào tường, mắt ngấn nước, ngồi co ro lại. Y đi tới gần, cậu càng vùi mặt vào đầu gối hơn.

"Ta... Rất xin lỗi khi bắt giam ngươi thế này."

"Liệu thần có làm gì sai không, mà lại bị ngài bắt giam?"

"Ngươi không làm gì sai. Nhưng thần tối cao sẽ giết ngươi."

"Nhưng tại sao?"

"Vì ngươi đã nói ra lời tiên tri ấy, và thân phận."

   Eli gật nhẹ đầu, rồi gục xuống, Hastur chẳng làm gì, chỉ ngồi cạnh cậu.

"Nhưng sao ngài lại muốn bảo vệ thần?"

{HasEli} [Identity V Fanfiction] THẦN<Hoàn>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ