Evette

1K 120 6
                                    

  Naib chống tay lên bàn, rồi lia mắt quét tất cả mọi người trong phòng.

   Ánh mắt anh dừng lại ở chỗ Evette. Cô gái có mái tóc nâu ngắn ôm sát má, hơi xoăn xoăn, mắt màu cam nhạt, da dẻ hồng hào, dáng người khoẻ khoắn, nhưng đôi mắt mang vẻ âm u với đôi môi tái nhợt khiến người ta khó có thể nói đây là một cô gái đẹp.

   Naib thở dài, rồi nhìn sang Norton. Norton cảm nhận được ánh mắt của người kia, liền quay lại, mang theo đó là một khuôn mặt u sầu nhất từ trước tới nay. Naib nhìn xuống bàn, rồi cất tiếng hỏi

"Evette, xin lỗi, nhưng tôi có thể hỏi, cô là ai?"

  Evette chần chừ một lúc, rồi cô đan tay vào nhau.

"Tôi là Evette. Hôn phu của anh Eli. Tôi...từng là một vu nữ."

   Norton nhìn Naib, rồi lúi húi lục trong túi đeo bên hông một quả cầu sứ trắng tinh, trên khắc hình biểu tượng ourobos( viết đúng không nhể?) màu đỏ. Hắn lầm bầm.

"Chỉ còn cách này."

   Evette, đương nhiên hiểu ý của Norton khi hắn lôi nó ra. Cô tiến tới gần hắn.

"Đưa đây nào, Norton."

  Norton cầm cái sọ khỉ, rồi đặt lên trước quả cầu sứ. Naib đương nhiên chẳng hiểu gì cả, anh nhìn Norton cố moi một lời giải thích, nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng, cùng ánh mắt u sầu của y, Naib chán nản, chống cằm nhìn cô nàng kia làm lễ.

   Từ trên bàn tế bỗng lòe ra 2 tia sáng xanh và một tia sáng tím, từ đó bước ra hai người con trai và một cô gái.

"Lifted, thần của những vì tinh tú. Clarity, người nắm giữ vận mệnh các giải ngân hà và Fate, nắm giữ định mệnh của toàn thể vũ trụ." Fiona nói, kính cẩn cúi người, rồi tất cả đều làm vậy, trừ Naib.

"Gertrude, lại là ngươi?" Fate nhíu hai hàng lông mày lại.

{HasEli} [Identity V Fanfiction] THẦN<Hoàn>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ