Changes

2.8K 81 8
                                    


LISA's POV.

Ngayon ang araw ng outing namin si jisoo nalang ang hinihintay namin ,di ako sigurado kung pupunta nga ba siya ,pagkatapos ng pag uusap namin, ganon parin wala parin siyang paramdam kahit sa kanino samin .

"guys!!!" --sabay sabay kaming lumingon sakanya. Nakangiti ito ,gumaan ang loob ko sa nakita ko .

"Sorry late ako ,musta kayo?" --yumakap agad ako sakanya at ganon din si rosie.

"Jisoo ,miss na miss na kita"

"Drama mo lalisa asikasuhin mo gf mo, sama ng tingin sakin, may pag yakap ka pa kasing nalalaman" --sabay tawa nito ,di ko alam kung dapat ba akong mabahala o maging masaya nalang sa inaasta niya ngayon kala mo parang walang ngyari ,last week lang nung nakita ko siyang halos wala sa sarili niya.

"Effective pag papamiss mo jisoo ah, namiss kita " -- sabi naman ni rosie .

" buhay kapa pala" --sabi naman ng nini ko, cold talaga sila sa isat isa ganyan sila noon pa.

"Syempre ako pa ,nako tama na puro drama ,tara na para naman ma enjoy natin ang gabi "

"Ok let's go" --masayang sabi ni rosie .

Litong lito na ako sa ngyayari kay jisoo ,sa ngayon hahayaan ko muna siya ,importante magkakasama kami.

JENNIE's POV.

Naikwento nga sakin ni lisa ang tungkol kay jisoo, pero habang kasama namin siya ngayon sa resort wala naman akong nakikitang kakaiba sakanya, siya parin yung madaldal na nakakairitang jisoo .

Nasa iisang kwarto kami ni rosie at magkasama naman si jisoo at lisa sa kabilang kwarto . Nagbibihis kami ng swimming attire namin, maganda ang resort nila may dalawang malaking swimming Pool.

"Wow too sexy ,baka naman lumuwa mata niyan ni lisa . " --pagbibiro ni rosie .

"Yun nga gusto ko eh " --sagot ko dito ,halos mabulunan naman ito ,kain kasi ng kain .

"Labas na nga tayo baka nag hihintay na sila " -- pag aaya ko sakanya.

Pag labas namin ay nakaupo na nga sa gilid ng pool si lisa at jisoo ,medyo nahiya tuloy ako sa suot ko pano ba naman walang imik si lisa di ko alam kung ano ba nasa isip niya .

"Lisa laway mo" --pagpukaw nito kay lisa . Agad namang tumayo ito at lumapit sakin .

"Nini ,kasi bata pa ako ,tayo ,di pa ako handa ,arrraayyyy!!" --kinurot ko siya sa braso ,utak nito .

"Sira ka talaga !."

"Hoy ano ba ginagawa niyo dyang dalawa ,maya na kayo maglandian dito kayo " --Pagtawag samin ni jisoo, isa din tong siraulo ,mag bestfriend talaga.

JENLISA - DEEP INSIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon