Ending . . . . .

4.3K 84 10
                                    

LISA's POV.

Bumukas ang isang pinto, napakaliwanag ng nakita ko, nakakasilaw , napangiti ako sa paglinaw ng imaheng naglalakad papalapit sa lunar idol an ko . . .

* background music* Till death do us part by white lion.

"Lisa ikaw na bahala sa anak ko" --bilin sakin ng daddy niya . Inabot nito sakin ang kamay ng napakaganda kong bride , naluluha ito, na dahilan din ng pag amba ng luha sa mga mata ko .

"Wag kang umiyak , ang ganda ganda mo ngayon, kasal natin to , dapat masaya ka"

"Masaya ako tears of joy to."

Naglakad kami palapit sa pari na magkakasal samin, sa kadahilanang ,hindi pa aprobado ang pagpapakasal ng mga katulad namin sa bansang kinalakihan namin, kinailangan naming ikasal sa ibang bansa, ok lang naman basta kumpleto ang mga pamilya at kaibigan namin sa napaka importanteng araw na to sa buhay namin .

ROSIE's POV.

Naiiyak akong isipin na sa daming pinagdaanan nila, dito parin ang tuloy nila, na ikwento pa sakin ni lisa na nung araw ng pagbili niya ng engagement ring ,akala niya katapusan na niya, buti nalang nakapag preno ang driver ng sasakyan na muntik na siyang masagasaan .

"You may now kiss the bride " --nagsipalakpakan kaming lahat , emosyonal ang mga tao dito hindi dahil malungkot kami kundi dahil sobrang saya namin para sa dalawang ito .


"Congrats!!!! "--halos lahat bumabati sa bagong kasal, sinundan namin sila palabas ng simbahan kung saan nagbagsakan ang napakaraming petals , tumalikod si jennie at binato ang bulalak .



" woooh!"-- gulat na gulat ako ng saakin ito bumagsak .



"Yes kami na ang susunod!" --sigaw ni jisoo .



"Next 10 years!" --sagot ko .Nag tawanan naman ang mga nandito .



"Thank you so much guys!!!!, see you sa reception " --sigaw ni lisa . Natuwa naman ako sa narinig ko hehe kainan na .

_____________

JENNIE's POV.

"Lisa!!!!!!"


"Ano ba ?, nagmamadali na ako may pasok pa ako "


"Naiinis na ako sayo !,nilagay ko na tong sapatos mo sa tamang lalagyan bat nandito nanaman?!"



"Sorry pinalitan ko kanina ,naiwan ko siguro dyan"


"Tapos yung damit mong hinubad nagkalat !, lalisa!, paulit ulit tayo araw araw!"



"Sorry nini, lagi kasi akong late nagigising, kumuha kaya tayo ng katulong para hindi ka araw araw nag iingay"


JENLISA - DEEP INSIDETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon