JISOO's POV.
Ano bang ngyayari sa earth?,kanina si jennie hinahanap namin, ngayon si lisa naman ,aba tong mag jowa ,nag tago taguan pa ibang klase talaga. Pinuntahan ko na ang café tinanong ko si irene kung nakita niya si lisa ,pero wala ,hindi daw niya nakita . Pinuntahan ko na din yung mga madalas nilang kainan ni jennie ,baka dun siya at hinahanap din niya si jennie , hay nako ang gulo bat ba kasi di siya matawagan !.
Ito ako ngayon naglalakad papunta sa apartment ni lisa , baka bumalik siya dito . Malapit nako ng makakita ako ng kotse sa tapat at teka si lisa may mga dalang gamit , at sino yung kasama niya ? , si rosie???!, teka ano to??" Nagmadali akong lumapit sakanila pero ,pareho na silang nasa loob ng kotse ,umandar na ito at dinaanan ako .
"Lisa !!!!!,rosie!!!!!" --Sigaw ko habang hinahabol ang kotse na sinakyan nila. Alam kong nakita nila ako, pero ni hindi man lang huminto ang kotse .
Tumakbo ako papunta sa apartment ni lisa ,bukas ito pumasok ako nakita kong wala na lahat ng damit ni lisa dito , sa mesa may nakita akong papel isang sulat .
"Kung sino man makakabasa nito ,patawarin niyo ko... Wag niyo na akong hanapin, ito ang makakabuti para satin
Lisa"
"Siraulo ka lisa!!!!, ano bang pumasok sa ulo mo bat sumama ka kay rosie!!!" -- sinigaw ko na lang ang galit ko ,di ko na napigilin ang pag luha ko, anong kalokohan to, pinipili niya si rosie ,kesa kay jennie ??, ano yung ginawa namin para kay jennie kanina ?, ano yung mga pinakita niya para kay jennie !, gugulpihin kita lisa pag nakita kita!.
JENNIE's POV.
Pagdating namin sa bahay ni tita , sarado ito .
"Ate alam mo po ba kung nasan yung nakatira dito?"-- tanong ko sa babaeng kanina pa nakatingin samin .
" nako hija ,nagulat din kami kanina ,nagmamadali siya umalis madaming dalang gamit "
"Sa tingin niyo po san pupunta ???"
"Di ko alam hija "
"Sige po salamat po ate " -- bakit nagmamadali at may dalang gamit??, hindi na to nakakatuwa .
Kringggggggg... (Sinagot ko ang tawag)
"Jennie ,si lisa "
"Ano kay lisa?, jisoo nakita mo na siya nasan siya?, nandito kami sa bahay nila,wala dito si tita umalis daw at may dalang mga gamit"
BINABASA MO ANG
JENLISA - DEEP INSIDE
FanficPaano nga ba pipigilan ang puso ?? . Paano kung ang araw na dapat masaya ka ay ang araw na guguho ang mundo mo ?. Paano kung yung taong mahal mo na akala mo mahal ka ay iiwan ka para sa iba.. Paano nga ba? -Jenlisa Author's Note : 1st time ko po t...