yuna lê thân thể rã rời từ trường học về ký túc xá, hôm nay em phải tập bóng ở câu lạc bộ nên đã nhắn ryujin và chaeryeong về trước không cần đợi, cứ tưởng cùng lắm sẽ chỉ tập một hai tiếng, ai dè nhóm trưởng lại đột nhiên nổi điên vô lí bắt mọi người ở lại đến thật muộn mới cho về, đã vậy tối hôm qua em còn hẹn đến phòng tập với ryujin unnie sau khi đi học về nữa chứ, có khi em về đến nhà thì chị ấy đã ngủ luôn rồi không chừng, quả thật là mệt muốn chết em mà!
"em về rồi." giọng nói rệu rã phát ra khi cơ thể mệt nhoài vừa vào tới cửa, nhắm mắt nhắm mũi quăng giày lung tung ở bậc tam cấp, hôm nay mệt rồi nên làm phiền các chị sắp xếp lại giùm nha.
"yuna, tắm rửa đi em rồi vào ăn cơm."
"dạaaaaa" yuna mệt mỏi kéo dài câu nói, bước được thêm mấy bước thì giật mình nhận ra giọng nói này quen lắm! giật lùi lại phía sau, ngó thử vào trong bếp xem có phải chủ nhân giọng nói là người mà em đang nghĩ tới hay không. "unnie! em tưởng chị ngủ rồi chứ?!"
"nhanh lên đi đồ ăn nguội hết bây giờ." ryujin từ đầu đến giờ vẫn cắm đầu vào điện thoại không thèm ngước lên.
"em biết rồi."
"unnie unnie"
"hả?"
"chị ăn cơm chưa?" yuna vừa ăn vừa hỏi, khuôn mặt vui vẻ khác hẳn với lúc mới về đến nhà.
"cả nhà chỉ còn em là chưa ăn thôi." ryujin nhìn điện thoại cười cười, có vẻ là đang xem gì đó thú vị lắm, yuna bĩu môi.
"cũng phải. mọi người đâu rồi?"
"chị jisoo và chị yeji đi ngủ rồi, chaeryeongie thì có hẹn với chị gái, chị thấy em đi tập, nghĩ em sẽ đói nên chừa cơm cho em."
"em cảm ơn chị." yuna cười xán lạn.
"ừ. ăn xong thì để đó rồi đi ngủ đi, chị dọn cho." ryujin đặt điện thoại xuống bàn, nói là làm, đứng lên dọn sạch không cho yuna kịp động tay vào cái gì, ngầu thiệt ngầu quay đi rửa chén bát.
"em cũng muố-... ủa?! unnie?"
"sao?"
"thì ra là nãy giờ chị xem vlive của em đó hả, em còn nghĩ là chị đang xem ai chứ!"
yuna chạy một mạch lại ôm cứng ryujin từ phía sau, vui đầu vào chiếc cổ thanh mảnh phía dưới mái tóc đã được ryujin búi lên gọn gàng, cười đến vui vẻ.
"ừ, em đáng yêu mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
u mê thì làm gì?
Fanfictionseries drabble về hai bạn nhỏ nhà itzy, về cuộc sống thường nhật hay bất cứ thứ gì mà tui có thể nghĩ ra