I cant stop kissing you

864 110 4
                                    

"Chào mừng mọi người trở lại với channel của mình, Yuna đây!

Thì dạo gần đây rất nhiều rất nhiều bạn đã gợi ý mình nên chơi khăm chị người yêu của mình. Các bạn liệt kê rất nhiều thể loại trò chơi, nhưng trong số đó có một trò có tên siêu đáng yêu: I can't stop kissing you.

Trò này thì cũng đơn giản thôi. Mình sẽ đợi Ryujin unnie về rồi hôn chị ấy liên tục để xem chị ấy sẽ phản ứng thế nào. Nghe có vẻ thú vị lắm, nên là, bắt đầu thôi!"

Yuna ấn vào nút tạm dừng, sau đó đảo một vòng quanh phòng khách tìm một vị trí thích hợp để giấu máy quay. Sau hơn 15 phút hí hoáy, em ngồi xuống trước máy quay và ấn nút để tiếp tục.

"Mình đã giấu máy quay xong rồi đây, hy vọng Ryujin unnie sẽ không phát hiện ra. Mà chị ấy cũng sắp về đến nhà rồi đấy, nên mình sẽ lên sofa ngồi vờ như đang xem TV nhé."

Yuna bê vẻ mặt khoái chí lên sofa ngồi, mắt không ngừng nhìn về phía chiếc đồng hồ treo tường, cầu mong Ryujin về thật nhanh, nếu không thì em edit video sẽ cực lắm.

Quả nhiên người yêu lớn tuổi không phụ sự kì vọng của Yuna. Cửa chính bật mở sau khi Yuna ngồi trên sofa được hơn năm phút. Ryujin lọt vào khung hình.

"Vợ ơi, chị về rồi."

Yuna chạy đến ôm lấy cổ Ryujin, hôn lên môi cô một cái thật kêu. "Chị về rồi."

Ryujin mở to mắt, tay theo thói quen vòng ra sau, kéo em người yêu đến gần mình.

"Sao hôm nay ngoan thế?"

Chụt.

"Em thì lúc nào chả ngoan."

Chụt.

Chụt.

Chụt.

Ryujin vui vẻ đón nhận cơn mưa nụ hôn của người yêu nhỏ tuổi. Cả hai sau đó kéo nhau đến sofa, trên đường đi Yuna vẫn không ngừng hôn lấy Ryujin.

Hai người nằm dài trên sofa, Yuna đè lên người Ryujin, liên tục nhổm lên để hôn cô, vị trí bất lợi khiến cô muốn né cũng không được, mà nè, ai nói là Ryujin muốn né vậy.

Ryujin im lặng nhìn chằm chằm vào Yuna, nhìn đến em ấy đỏ mặt mà mỏ chóc một cái lên môi cô.

Ryujin bởi thì thấy cục cưng của cô quá đáng yêu, nên quyết định đã ghẹo em là phải ghẹo cho tới. Vậy là trong khung hình của chiếc máy quay kĩ thuật số hiện lên một màn "hôn đối đáp" của đôi tình nhân ngọt ngào kia. Nếu Yuna hôn Ryujin một cái, cô cũng sẽ hôn lại em một cái, cứ thế hôn đến mức Yuna mệt lả, nằm dài trên người Ryujin.

"Mệt rồi hả?"

"Hừm." Yuna thở hắt ra thay cho câu trả lời.

"Hôm nay em lại chơi trò gì đấy?"

"Em quay video..."

"Video chọc tức mấy người độc thân hả?"

"Khônggg. Em đang quay video kiểu, hôn chị không ngừng để xem phản ứng của chị ấy."

"Thế phản ứng của chị có giống em nghĩ không?"

Yuna lắc lắc đầu.

"Em không nghĩ chị lại cuồng hôn hít như thế."

"Vậy là em không biết rồi," hôn một cái, "bao nhiêu đây," hôn một cái, "chị vẫn thấy chưa đủ đâu," hôn một cái, "vợ à."

u mê thì làm gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ