10 giờ đêm, Ryujin nhẹ nhàng khép lại cánh cửa sau lưng tránh đánh thức các thành viên trong nhóm dậy. Xếp gọn đồ đạc vào một góc, sau đó đi vệ sinh cá nhân, sau khi xong xuôi thì cũng đã hơn 10 giờ 45 phút. Ryujin uể oải vươn vai một cái, khẽ khàn mở cửa phòng ngủ, nhưng cô chợt dừng lại vì nghe thấy một âm thanh lạ.
Tiếng khóc rấm rứt xa lạ vang lên từ phòng ngủ đối diện, không ai xa lạ chính là phòng của Jisu unnie là Yuna. Nhưng đã muộn thế này, còn khóc than gì nữa cơ chứ?
Ryujin mở cửa phòng, lần mò theo tiếng khóc trong bóng đêm, đi đến bên giường. Cô hoảng hốt nhìn cục bông kia đang nằm trong chăn mà thút thít.
"Yuna, em là sao đấy?"
Ryujin ân cần mở chăn, đập vào mắt cô là hình ảnh Yuna mặt nhăn nhó ôm bụng khóc hức hức.
"Em..."
Ryujin nhíu mày như chợt nhớ ra điều gì, sau đó đưa tay lên nhéo má em một cái.
"Hư lắm, lại ngủ trưa đến khuya rồi bỏ bữa đúng không?"
Yuna nằm trong chăn chỉ lộ ra mặt đầy nước mắt, nghe Ryujin hỏi xong thì gật đầu không ngừng.
Ryujin tuy bị sự đáng yêu đó làm cho phân tâm một vài giây, nhưng nước mắt của em đã lập tức kéo cô về hiện thực.
"Nào, ra đây chị nấu gì đó cho ăn. Khẽ thôi đừng đánh thức Jisu unnie đấy."
Yuna ngoan ngoãn ăn sạch phần cháo Ryujin đã nấu cho mình. Ăn xong còn nhìn cô rồi cười đến xán lạn, khiến sự mệt mỏi cả ngày trời của Ryujin không cánh mà bay.
Ryujin chẳng nói chẳng rằng tiếp tục xắn tay áo lên đi rửa chén. Trong lúc cô đang vật lộn với đống chén dĩa một cách yên tĩnh nhất có thể thì vòng tay ấm áp quen thuộc của Yuna luồn qua eo cô, siết thật chặt. Em vùi mũi mình vào phần gáy trắng trẻo rồi không ngừng dụi mặt vào đó.
"Cảm ơn Ryujin unnie."
Ryujin không trả lời mà để em tiếp tục nghịch. Không lâu sau, cô khoá vòi nước, xoay người rồi ôm siết lấy eo Yuna.
Ryujin dùng ngón trỏ chỉ lên má bên trái, Yuna liền biết điều hôn lên đó. Ryujin lại tiếp tục chỉ lên má bên phải, em ấy cũng không ngần ngại mà hôn lên. Mỗi nơi ngón tay Ryujin đáp xuống thì môi của Yuna cũng sẽ nghe lời mà theo sau.
Sau một loạt nụ hôn, cả hai im lặng nhìn nhau, ánh mắt không thể giấu nổi vẻ hạnh phúc. Ryujin đột nhiên kéo em vào một nụ hôn ngọt ngào, và lần này đương nhiên là trên môi cô.
"Hai đứa bây có thôi đi không? Giờ này là giờ nào rồi còn ở đây chim chuột nhau? Ngày mai không định đi tập nữa à?" Chaeryeong đang lấy nước từ tủ lạnh bất chợt lên tiếng khiến đôi chim cu giật nảy mình vội vàng buông nhau ra. Ryujin sau khi bình tĩnh lại liền liếc xéo bạn đồng môn không thương tiếc.
Chaeryeong đi rồi, Yuna vẫn nắm chặt tay Ryujin không buông. Cả hai lại dùng ánh mắt cưng chiều mà nhìn đối phương. Sau đó, trước sự bất ngờ của Ryujin, Yuna đưa tay cô lên môi mình, nhẹ nhàng thả rất nhiều nụ hôn vào lòng bàn tay Ryujin.
"Ryujinie, cảm ơn chị. Em yêu chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
u mê thì làm gì?
Fanfictionseries drabble về hai bạn nhỏ nhà itzy, về cuộc sống thường nhật hay bất cứ thứ gì mà tui có thể nghĩ ra