You received a letter from
THE ONE──────
Dear Dairy,
Hi, I'm also doing fine. Thank you for not asking since wala kang pake sa akin. HAHA! I bet alam mo na kung ano ang meron sa akin. I'm sorry sa lahat. I know sorry is not enough pero anong magagawa ko? Gago talaga ako. Hahaha. I'm glad you're the better version of yourself. I hope, ako rin.
This is the first time na magrereply ako sa letter na mahaba rin at galing talaga sa akin. I can't say na sana magkita tayo kasi baka suntukin mo talaga ako pero mas okay na 'yun kasi deserve ko. Again, napakagago ko eh.
Thank you, Mantika. Thank you for dropping by and sharing how are you. Thank you kasi it seems na bumalik ang dati Dairy na nakilala ko noong nursery. Pero. Sorry kung ginago kita.
By the way, ikakasal ka na?
Congratulations! I'm happy for you. Kung sinaktan ka ng lalaking 'yun, humanda 'yun sa akin. Pasalamat siya wala ako sa Pilipinas. Hindi ako makakapayag na sasaktan ka na naman. Tama na ang sa akin. You can hate me for the rest of your life.
I'm so sorry.
Good bye, Dairy.
Bronze
E N D
O F
B O O K
O N E
note: yes, may book two pero mukhang matatagalan pa dahil nirerevamp ko pa ang first series ko. ineedit ko rin ang ibang in lieu lalo na ang ppp kaya matatagalan huhuhuhu pero thank you so much sa pagbabasa nito because this story is one of my fave. salamat sa paghihintay ng book two kahit medyo matatagalan pa at iaannounce ko na lang dito soon.
btw! plug ko lang mga stories kooooo! sana mabasa niyo:
IN LIEU Series - ah, iisang book two lang sila. iisang main plot iikot ang story at andoon din si Dairy sa ibang series huhuh #2 sa series ang Peter Pied Piper kaya kitakits doon!
SOUTH ORWELL Series - kung Delin North ang Abgwa at Sabgwa, meron akong South Orwell eheheheheh at ang pinakaunang libro ay GEOMETRIC STYLE (endi po siya tungkol sa math, although pang math ang names ng ibang characters and nakakatawa HAHA) New Adult, Comedy, Drama and Full Novel. Nasa works ko na ang first book at sunod-sunod na ang series after niyo mabasa iyon hihie
A LITTLE BIT OF YOUR MOON - if may Delin North at South Orwell ay meron akong Central. tungkol ito sa hindi makatulog and others HAHAHA Romance, comedy and drama.
thank you so much from the bottom of my fragile heart! see you sa PPP and sana sa other stories ko rin! labyu mwa!