Phần 7.1

2.1K 121 12
                                    

Trước mắt Ngụy Vô Tiện là một mảnh huyết sắc.

Cơ thể như một lần nữa hồi sinh trở lại, đã có chút khí sắc của người sống, ấm nóng, ám trầm, liếc mắt một cái có thể nghe thấy mùi máu tanh. Hắn không rõ máu kia là của mình hay là của người khác, chỉ cảm thấy quanh thân đau đến kinh người, mỗi một tấc da thịt nội tạng đều đau, giống như bị vô số hàm răng sắc nhọn hung ác cắn nát, xé rách, một chút một chút đem thân thể hắn kéo xuống, đau đến tận xương tủy. Mỗi khi hắn di chuyển cơ thể một chút, cảm giác đau đớn ập tới như vũ bão, giống như dời non lấp biển nổ tung bên tai hắn.

Những người chính đạo kia đều kêu gào tà ma ngoại đạo trời đất không tha, ai ai cũng có thể giết chết, ngay sau đó lại điên cuồng hét lên muốn đồ sát Ôn cẩu báo thù rửa hận, có người kêu rên nói tha cho một nhà già trẻ bọn họ một con đường sống, lại có người giận mắng muốn nợ máu phải trả bằng máu, tiếng người lộn xộn, tiếng binh khí bén nhọn va chạm vào nhau kịch liệt, cùng với tẩu thi bò lúc nhúc không ngừng, tiếng kêu gào đáng sợ vang vọng .

Rốt cuộc sức lực của hắn tiêu hao cạn kiệt. Bóng tối trước mắt được gột rửa bằng máu tươi, những thanh âm đó vẫn còn đinh đang phát ra từ sâu tiềm thức của hắn, ngoại trừ tiếng kiêu gọi mơ hồ, còn pha tạp đầy ắp tiếng cười bi phẫn lẫn quái dị, hắn khinh thường hừ lạnh, tiếng gào thét điều tra cùng nghị luận. Tất cả đều hỗn loạn một cục, sau đó lại nghe một người rõ ràng quát: "Ngươi chẳng làm nên trò trống gì, thất bại thảm hại, ngươi gieo gió gặt bão, ngươi tự tìm!"

Trước ngực Ngụy Vô Tiện một trận quặn đau, chợt thấy một thân ảnh bạch y quỳ rạp xuống đất, trên nền vải trắng tinh kia là vết máu loang lỗ. Hắn cho rằng đó là của bản thân, nhưng lại nghĩ tới người này tên là Hiểu Tinh Trần.

Hiểu Tinh Trần...... Là ai?

Hắn còn không nhớ rõ, lại thấy một người toàn thân ánh vàng lấp lánh, đầu đội mũ sa la, thanh kiếm trong tay âm độc sắc bén, như rắn độc nhào tới chỗ hắn, mở ra cái miệng đỏ lòm muốn cắn. Hắn cuống quít né tránh, lại nghe thấy người nọ thanh âm vừa mềm lại lạnh, giống như chiêu kiếm ban nãy xuất ra, nói: "Di Lăng lão tổ quay về hậu thế", lập tức ánh kiếm từ bốn phương tám hướng liền đem bao quanh hắn.

Ngụy Vô Tiện mơ hồ nhìn thấy gương mặt quen thuộc sau mấy ánh kiếm kia, đường cong sắc bén ẩn ẩn tức giận, mi mục lạnh lùng dị thường, khóe môi cong lên một vẻ chê cười. Hắn lạnh lùng nói: "Ngươi quả thật là không biết hối cải." Một đạo ánh tím lóe lên, sáng chói khiến hắn đau đầu hoa mắt, chân nhũn ra, hắn cuối xuống vừa thấy, trên cẳng chân là từng đạo vết bầm đen đang lan tràn lên bắp đùi của mình, điên cuồng bành trướng.

Là vết ác trớ, này là vết ác trớ...... Như thế nào lại xuất hiện rồi?

Kim Lăng. Tên này như sấm chợt vang lên, trước mắt thay đổi, lại xuất hiện thiếu niên trang phục vàng nhạt, giữa trán điểm chu sa, khuôn mặt cao ngạo lặng yên không một tiếng động như pha chút dịu dàng. Có một thanh âm nói: "Có mẹ sinh không có mẹ dạy."

Thiếu niên kia phất tay áo bỏ đi. Ngụy Vô Tiện nâng chân liều mạng đuổi theo, nhưng dưới chân càng chạy càng nặng, bỗng nhiên một chân bước hụt, hắn rơi vào một khoảng không vô tận, cho dù có làm như thế nào cũng không thể tiến về phía trước.

[Đồng nhân][Vong Tiện] Ma Đạo Tổ Sư - Khế.Where stories live. Discover now