Đối với một Ninja, nguồn chakra trong cơ thể có ý nghĩa như máu. Máu cạn, người chết, chakra cạn, Ninja cũng không sống được. Bị rút đến 80 phần trăm lượng chakra trong cơ thể, Kakashi gần như rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh trong suốt mấy ngày qua. Dù Kosho đã cho tiêm đủ loại thuốc dinh dưỡng và chất kích thích nhưng vẫn không làm cho cậu động đậy.
Khó khăn lắm mới tỉnh lại một lần, lại bị những lời nói đáng khinh của Kosho làm cho nổi giận, Kakashi nôn ra một ngụm máu rồi ngất xỉu, đến khi tỉnh lại lần thứ hai thì đã bước sang ngày hôm sau, lúc này có vẻ khí lực của cậu đã lấy lại được một phần.
- Tỉnh rồi sao? Chờ ngươi thật là lâu.
Kosho đứng dậy khỏi chiếc ghế, nghiêng đầu nhìn Kakashi cười như thể y đã ngồi đây, chăm chú nhìn cậu cả một đêm vậy.
- Sao thế? Yếu ớt như vậy.
Kosho dùng Kunai chém đứt hai sợi xích vốn dùng để cố định hai tay của Kakashi khiến cậu rơi tự do xuống sàn phòng, như một con diều đứt cánh. Thật ra, lúc này Kakashi đã có thể đứng vững bằng đôi chân của mình, thậm chí là bước quanh căn mật thất này một vòng, nhưng để khiến Kosho trở nên mất cảnh giác, cậu tình nguyện khiến cho bản thân trông yếu đuối một chút.
Kosho dùng một sợi dây xích khác để xích cổ Kakashi, y muốn cho kẻ này trở nên khuất nhục hoàn toàn. Nhìn khuôn mặt không chút cảm xúc kia, y nhếch môi cười gằn, đột ngột nhấc tay giật dây xích khiến Kakashi gần như ngã sấp xuống sàn đất lạnh lẽo, trên người cậu chỉ mặc một bộ quần áo mỏng manh, thuần trắng, chẳng rõ đã được thay ra từ lúc nào.
- Đứng lên đi, đã đến giờ bắt chuột rồi. - Kosho híp mắt cười, kéo mạnh dây xích để Kakashi ghé sát lại gần rồi cúi đầu thầm thì vào tai cậu. - Để ta đưa ngươi đi xem vị Hokage đáng kính của người trở thành con chó nằm phục dưới chân ta, thế nào?
...
Trái ngược với sự yên ắng trong mật thất, bên ngoài làng Sương Mù ngập tràn tiếng la hét rầm trời từ khu vực giao chiến, đám cháy kinh hoàng không ngừng lan rộng và bốc lên trong không gian âm u của Làng Sương Mù. Người dân trong Làng thì chỉ đơn giản là đóng cửa hoặc tìm chỗ trú ẩn, lặng lẽ như những bóng ma, dường như những cuộc chiến thế này đã không còn xa lạ đối với họ.
- Ái chà, phá hoại kinh đấy, sau khi ta trở thành Mizukage đương nhiệm, chắc sẽ mệt lắm đây. Hừm... để xem, bắt người dân ở Làng Lá Hỏa Quốc sang làm nô lệ được không nhỉ?
Kosho cười tà, một tay cầm chắc sợi xích, một tay choàng qua vai Kakashi, siết thật chặt, tâm trạng y dường như đang rất tốt, chẳng hề để tâm đến tình huống tồi tệ đang diễn ra tại Làng Sương Mù. Trận chiến ngoài kia, chỉ cần là người có mắt sẽ nhìn ra Làng Lá là bên chiếm ưu thế.
- Lên cao một chút, được chứ? - Kosho nói rồi túm theo Kakashi, nhảy vọt lên đỉnh một ngọn tháp, nơi cao nhất trong Làng, cũng là nơi làm việc của Mizukage đương nhiệm. Gió và sương mù khiến thân hình đơn bạc của Kakashi khẽ run nhẹ, lại bị Kosho khống chế nên có chút lung lay.
- Mở mắt ra, nhìn thấy hắn chưa? - Kosho bóp mạnh cằm Kakashi, ép cậu phải ngẩng mặt lên rồi nhếch mép cười nhàn nhạt. - Xem ra chưa bị sứt mẻ gì cả. Ừm... thật ra thì dễ dàng quá cũng không hay lắm, ngươi nói phải không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Thế thân (Full)
FanfictionCô gái nhỏ mà hắn thích lại yêu một người khác. Cậu ta đẹp đẽ, tài giỏi và kiêu ngạo. Hắn đố kị nhưng lại không cách nào ngừng dõi theo cậu ta. Những năm tháng ngây ngô trôi qua để rồi ác mộng ập đến, cô gái nhỏ của hắn chết trong tay cậu ta - Chính...