Tiếng cười man dại của Kosho vang lên, thế trận đột ngột xoay chuyển, nhóm ninja làng Sương Mù đang chiến đấu hăng say đột ngột chững lại vì hành động của Mizukage đệ Tứ. Người đứng đầu đột ngột chuyển phe, đứng đó cười gian tà với bàn tay đẫm máu đồng minh khiến bọn họ không khỏi ngơ ngác, ngây ra như những con rối gỗ.
Kosho nắm lấy vòng xích quấn quanh cổ Kakashi, kéo cậu lại gần, y nắm tóc Kakashi để cậu thấy rõ thân hình máu thịt be bét của Obito:
- Nhìn đi, nhìn vị Hokage đáng kính của ngươi đi. Đây chính là bẫy trong bẫy của ta ha ha ha.
Hide Mizukage rút tay ra khỏi bộ ngực nhầy nhụa của Obito, đẩy hắn ngã sõng soài xuống mặt đất lạnh lẽo rồi chậm rãi bước đến bên cạnh Kosho, trên môi nở nụ cười âm trầm lạnh lẽo. Trước ánh mắt xôn xao của mọi người, khuôn mặt cương trực kia dần biến thành một kẻ khác.
Từ một năm trước, tộc Tatara đã nghiên cứu ra bí thuật có thể biến một người thành một người khác. Bọn chúng bắt giữ Mizukage đệ tứ, rút charka từ người ông để tạo ra một bản sao hoàn hảo. Cuộc thí nghiệm này đã giết chết hàng tá người, cuối cùng cũng có một kẻ sống sót.
Kakashi bị Kosho vòng xích quanh cổ, y giật mạnh lên, không thèm cố kỵ bất cứ ai, cúi đầu điên cuồng hôn lên đôi môi tái nhợt kia, như chỉ hận không thể đánh dấu chủ quyền ngay lập tức.
Kakashi đột nhiên trở nên ngoan ngoãn đến lạ thường, cậu đứng lặng im, không hề phản kháng. Điều này khiến Kosho càng thêm hưng phấn, gần như không quan tâm đến bất cứ ai ở xung quanh, cúi liếm cắn đầy thèm khát. Giây phút này, y chỉ nghĩ đến việc nắm giữ người kia trong tay, thậm chí quên hết cả việc trở lại với vị trí đứng đầu làng Sương Mù.
...
Ngay khoảnh khắc y đắm chìm trong niềm hạnh phúc, một cảm giác rét lạnh chợt xẹt qua trong đầu Kosho, nhưng chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc đã bị cảm giác đau đớn do lồng ngực bị đâm xuyên thay thế.
Bàn tay Kosho trượt khỏi người Kakashi, đầu y lạnh run, cứng ngắc quay lại, chỉ thấy một khuôn mặt lạnh lẽo như thần chết, hơi thở nồng nặc mùi sát khí, giống như chủ nhân của nó vừa dạo bước từ tử môn quan trở về.
- Ảnh phân thân chi thuật?
Kosho mấp máy môi, miệng trào máu ồ ạt, hai chân run lẩy bẩy tưởng như muốn khuỵu ngay xuống, cùng lúc ấy, cái xác nằm lạnh lẽo dưới đất kia cũng vụt biến mất.
Ảnh phân thân chi thuật là một trong những cấm thuật của Làng Lá, do Hokage đệ nhị - Senju Tobirama tạo ra. Tùy theo độ mạnh yếu của đối tượng sử dụng mà cấm thuật này có thể mang đến những hiệu quả đáng kinh ngạc. Ảnh phân thân của Obito đã đạt đến cảnh giới như một thực thể thứ hai của hắn.
Obito khẽ nheo mắt, nhếch môi cười lạnh lẽo, cả người hắn không chút thương tích, một ít bụi bẩn cũng không vương, cứ như thể hắn đã đứng ở một nơi nào đó, theo dõi trận chiến này từ đầu đến cuối. Hắn siết lấy cổ tay Kakashi, kéo mạnh ra đằng sau, đồng thời nhàn nhã đánh bật những kẻ đang xông đến, lạnh lùng gạt bay cái đầu của Mizukage giả, người ban nãy còn thọc một tay vào tim hắn. Sức mạnh kinh khủng đến mức trời rung đất chuyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Thế thân (Full)
FanfictionCô gái nhỏ mà hắn thích lại yêu một người khác. Cậu ta đẹp đẽ, tài giỏi và kiêu ngạo. Hắn đố kị nhưng lại không cách nào ngừng dõi theo cậu ta. Những năm tháng ngây ngô trôi qua để rồi ác mộng ập đến, cô gái nhỏ của hắn chết trong tay cậu ta - Chính...