Những giấc ngủ "trong sáng" như vậy cứ tiếp diễn trong vài ngày sau đó, nhưng đêm đêm nằm cạnh người mình thương, cũng đã xa cách gần cả tháng, lại chẳng thể làm gì, đó là sự dằn vặt đáng sợ như thế nào chứ.
Ban ngày bù đầu với hàng đống công văn đã chất đống cả tháng nay, lại phải giải quyết vô số chuyện phát sinh trong Làng và cả những mâu thuẫn bên ngoài khiến Obito gần như bị xoay đến chóng mặt. Những tưởng ban đêm là thời gian để nghỉ ngơi nhưng thực chất đây lại là lúc hắn bị dằn vặt kinh khủng hơn.
Chỉ cần nằm cạnh Kakashi, chạm nhẹ vào cậu ấy, ngửi mùi hương dịu mát trên cơ thể cậu ấy, chỉ vậy thôi cũng đủ làm hắn nổi lên phản ứng rồi cứ như vậy không thẻ xuống nổi.
Đêm nào hắn cũng trằn trọc đến gần sáng, ra vào nhà vệ sinh cả mấy lần. Hắn hoàn toàn có thể lựa chọn trở về căn phòng của mình để nghỉ ngơi, hoặc bất cứ một nơi nào đó không có cậu ấy, chắc chắn việc ngủ sẽ chẳng khó khăn đến vậy. Nhưng Obito không làm được, hắn không muốn bỏ lỡ bất cứ giây phút nào kề cận Kakashi.
Hắn bị điên mất rồi, có lẽ vậy!
Đêm nay cũng lại là một đêm dài đằng đẵng như vậy, khi Obito vừa thở hổn hển vừa dội nước lạnh xong, quay ra đã thấy Kakashi mặt lạnh tanh đứng tựa người ở cửa phòng tắm. Hắn luống cuống xóa đi chút dấu vết đáng xấu hổ, lấy áo tắm choàng vội lên người rồi nhếch miệng cười trừ chống chế:
- Đang ngủ mà nóng quá...
- Nhiệt độ bây giờ là 5 độ C. - Kakashi bình tĩnh đáp khiến Obito không khỏi sượng trân.
Chẳng biết qua bao nhiêu lâu, Kakashi đột nhiên nhàn nhạt thốt lên:
- Muốn làm không?
Obito nhướn mày, giật mình đến mức không kịp phản ứng chỉ đờ người hỏi lại như một cái máy:
- Cậu nói gì?
- Tôi hỏi cậu có muốn làm không?
- Nhưng... tớ không muốn ép buộc cậu. - Obito vò đầu, khe khẽ lên tiếng, đôi mắt đỏ quạch nhuốm màu tình dục. Chỉ bằng một câu nói của Kakashi, thứ kia vừa được nước lạnh làm xìu xuống lại hùng hổ trỗi dậy.
- Không muốn thì thôi vậy.
Kakashi nhún vai, quay đầu muốn bỏ về giường ngủ, chẳng có hơi sức đi dỗ dành ai đó thêm nữa. Obito trợn trừng mắt, nhìn bóng lưng hờ hững kia, chẳng mất đến một giây để suy nghĩ, hắn vội nhào tới ôm chầm lấy Kakashi từ đằng sau, hơi thở nóng rực không ngừng phả vào gáy cậu thay cho câu trả lời của hắn:
- Là cậu gợi ý chứ không phải do tớ ép đấy nhé!
Kakashi nhắm mắt, cố nén tiếng thở dài, cơn đau âm ỉ trong lồng ngực lại dâng lên. Hàng năm, cứ gần đến ngày giỗ của Rin, Obito lại trở nên điên cuồng như vậy. Năm nay hắn chỉ khổ sở đè nén mà không dám phát tiết có lẽ là do dư âm từ cái chết giả kia. Dẫu vậy, thế thân thì vẫn chỉ là thế thân mà thôi, bao nhiêu năm nay, dù đã hiểu rõ điều ấy nhưng Kakashi vẫn không nhịn được cảm thấy lòng lạnh buốt.
Khi cậu còn đang chìm trong những suy nghĩ mông lung thì Obito đã cởi bỏ hết lớp quần áo bên ngoài của cả hai, nhẹ nhàng mà háo hức đặt Kakashi lên giường, trao xuống thân thể trần trụi xinh đẹp kia những môi hôn dịu dàng, khuôn mặt hắn đỏ bừng, đôi mắt nhuốm màu tình dục, lý trí chẳng còn sót lại một mảnh. Lúc này có ai kề dao bắt hắn dừng lại hắn cũng nhất quyết không dừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] - Thế thân (Full)
FanfictionCô gái nhỏ mà hắn thích lại yêu một người khác. Cậu ta đẹp đẽ, tài giỏi và kiêu ngạo. Hắn đố kị nhưng lại không cách nào ngừng dõi theo cậu ta. Những năm tháng ngây ngô trôi qua để rồi ác mộng ập đến, cô gái nhỏ của hắn chết trong tay cậu ta - Chính...