Chương 3

10.7K 619 178
                                    

  - Mau chóng gửi thông báo đến những jounin và chunin [1] này cho ta, sáng mai bắt đầu xuất phát.

Obito khẽ day trán, đưa bản danh sách những Ninja được lựa chọn đi cùng hắn đến làng Cát cho Hanako. Lần này làng Cát gặp phải vấn đề khá nghiêm trọng, làng Đá, vốn có mâu thuẫn với làng Cát từ lâu lần này liên thủ với một nhóm người ngoại đạo âm mưu thả Tam vĩ gây rối, con quái vật năm xưa sau khi chủ thể là Rin chết liền biến mất không rõ tung tích.

Người đứng đầu làng Cát, Kazekage [2] gặp phải chấn thương khá nặng trong lúc chiến đấu bảo vệ làng, mâu thuẫn nội bộ, mâu thuẫn ngoại bang cùng lúc ập đến, chồng chéo nhau khiến làng Cát hiện đang rơi vào tình thế nghìn cân treo sợi tóc.

Thân là Hokage, đáng lẽ hắn không nên rời làng xung trận nhưng làng Cát vốn là đồng minh với làng Lá bao đời nay, hai bên để tồn tại và phát triển đã từng giúp đỡ nhau rất nhiều lần. Nói không xa, khi hắn mới lên làm Hokage, tuổi còn trẻ dù khả năng thực chiến không thua ai nhưng kinh nghiệm lãnh đạo còn kém, bị các thế lực thù địch đến từ làng Sương mù và làng Khóa gây khó dễ không ít lần, chính Kazekage làng Cát đã năm lần bảy lượt gửi người đến giúp đỡ. Lần này làng Cát gặp phải khó khăn, hắn không thể làm ngơ, đặc biệt lại là vấn đề liên quan đến vĩ thú, nỗi khiếp sợ của các làng và cũng là nỗi hận rất sâu trong tim hắn.

Hanako nhận lấy bản danh sách, nhìn qua một lượt rồi buột miệng thốt lên:

- Hokage đại nhân, ngài có nhầm lẫn gì không, hình như danh sách thiếu mất Hatake-sama.

Nói xong, nhìn cái trán nhăn lại kia Hanako không khỏi cảm thấy chột dạ, sở dĩ cô ngạc nhiên là vì Hokage đại nhân và Hatake-sama vốn được xem như một cặp bài trùng không thể tách rời, kể từ trước khi Hokage đại nhân lên giữ chức trưởng làng, họ đã cùng nhau trải qua bao nhiêu nhiệm vụ, bao nhiêu trận chiến, thậm chí cho đến tận bây giờ, trừ trường hợp bất đắc dĩ nếu không Hokage đại nhân luôn để Hatake-sama theo sát mình, một bước cũng không rời.

Nhiệm vụ ở làng Cát lần này thực sự rất quan trọng, chắc chắn là rất nguy hiểm và cũng mất khá nhiều thời gian, vậy mà Hokage đại nhân lại không có ý định mang theo Hatake-sama, chẳng lẽ hai người họ xảy ra mâu thuẫn?

Trong lúc cô còn đang phân vân không biết nên hỏi lại hay thức thời lặng lẽ rời khỏi phòng thì Hokage đại nhân chợt ngả người ra ghế, đưa tay lên bóp trán, giọng nói phát ra có chút khàn khàn:

- Không, lần này... để cậu ta ở lại làng đi.

Tam vĩ là một phần tạo ra nỗi đau quá sâu trong tim hắn và Kakashi, dù liên tiếp lấy Rin ra để dằn vặt cậu ta nhưng hắn hiểu rõ, tận sâu trong lòng mình, hắn không muốn người kia đau lòng lại càng muốn bảo vệ cậu ta thật cẩn thận.

Thể lực của Kakashi từ nhiệm vụ cấp S lần trước vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, lại bị hắn liên tiếp giày vò trên giường nhiều đêm nên thân thể có phần bị suy nhược. Nhiệm vụ lần này thật sự rất nguy hiểm, hắn không muốn cậu tham gia vào, hơn nữa hắn biết việc Rin chết vẫn luôn là nỗi ám ảnh trong lòng Kakashi, nếu biết thứ cần phải đối đầu là Tam vĩ, chắc chắn cậu ta sẽ không màng đến an nguy của bản thân để phong ấn được con quái thú kia.

[BL] - Thế thân (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ